VnReview
Hà Nội

FPT áp dụng chính sách 1 đổi 1 với ổ cứng và ổ SSD Toshiba

Các sản phẩm ổ cứng và ổ SSD của Toshiba dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 1/4/2016 thông qua nhà phân phối chính thức FPT Trading.

Các sản phẩm ổ cứng của Toshiba do FPT Trading phân phối hướng tới nhóm khách hàng đại lý, dự án và lắp máy. Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm ổ cứng Toshiba sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng của Toshiba "1 đổi 1 mới trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm".

Đây là chính sách bảo hành hoàn toàn khác biệt so với các nhãn hiệu khác tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, FPT Trading cũng công bố địa chỉ trang web để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm ổ cứng, SSD Toshiba phân phối chính hãng tại Việt Nam tại địa chỉ http://phanphoi.fpt.com.vn bằng cách nhập vào serial number của sản phẩm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Toshiba là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới cung cấp đầy đủ giải pháp lưu trữ tổng thể cho khách hàng. Dải sản phẩm lưu trữ của Toshiba bao gồm đầy đủ các loại: cHDD, eHDD, cSSD, eSSD, NANDflash.

TT

Chủ đề khác