VnReview
Hà Nội

Top 5 mẫu tivi đắt nhất thị trường hiện tại

Chúng ta biết mỗi hãng sản xuất đều có những sản phẩm đắt giá vượt trội so với sản phẩm thông thường, nhưng khi nghe đến giá trị cụ thể những sản phẩm này nó vẫn khiến cho nhiều người sửng sốt.

Có lẽ các doanh nghiệp tung ra những sản phẩm "có giá không tưởng" không phải vì mục đích doanh số mà bởi vì những cái gọi là "nhất" thì sẽ được chú ý quan tâm nhiều hơn của mọi người, đồng thời khẳng định tên tuổi, sự đột phá, sự sáng tạo của doanh nghiệp.

Các mẫu tivi siêu đắt hiện nay đều là những mẫu có màn hình lớn, chủ yếu là loại màn hình cong hiện đại, áp dụng công nghệ hình ảnh từ 4K trở lên, thiết kế mỏng nhẹ sang trọng, đi kèm đó là chất lượng hình ảnh và các công nghệ cao cấp.

Samsung, Sony và đặc biệt là LG là những hãng có nhiều mẫu tivi màn hình lớn và đắt giá nhất. Dưới đây là 5 mẫu tivi đắt nhất trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại:

LG 105UC9T – 105 inch –;giá khoảng 2 tỉ

Đây là mẫu tivi có màn hình lớn nhất và có giá đắt nhất trên thị trường hiện nay. LG 105UC9T sở hữu màn hình IPS độ phân giải 5K (5120 x 2160 px – cao nhất hiện tại) cho hình ảnh sắc nét, công nghệ LG Tru-Ultra HD Engine Pro tối ưu hoá độ tương phản, giúp tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh ở mức tốt nhất. Màn hình cong mô phỏng chân thực hình dáng vật thể thiên nhiên, phù hợp với mắt người. Ưu điểm của màn hình cong là giảm hiện tượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình giúp tăng cao độ tương phản, hình ảnh sâu rộng hơn, đẹp hơn đồng thời giúp mọi khoảng cách xem đồng nhất nên giúp cho bạn xem được hình ảnh trung thực không bị giới hạn góc nhìn.

Với màn hình cực lớn kích thước 105 inch của mình, mẫu tivi này đã chiếm một không gian không nhỏ và tỏ ra rất nổi bật ngay tại siêu thị điện máy. Đi kèm với nó là hệ thống loa âm thanh vòm 7.2 của Harman Kardon với công suất lên đến 150W cùng công nghệ 3D chủ động sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực và thú vị. Nếu được đặt trong phòng khách, chắc chắn nó sẽ biến không gian nhà bạn thành một rạp chiếu phim hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nó cũng là mẫu tivi thông minh với nhiều tính năng tiện lợi hỗ trợ người dùng, ví dụ như điều khiển từ xa với các thao tác lắc, xoay… điều khiển từ xa thông minh và khả năng chia sẻ thông minh dễ dàng nhất. Người dùng có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ tablet, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Sony KD-84X9000 – 84 inch – giá khoảng 819 triệu đồng

Tivi LED Sony KD-84X9000 là một trong những mẫu tivi thương mại có màn hình lớn nhất hiện tại của hãng Sony, được trang bị màn hình 84 inch với độ phân giải Ultra HD 3840 x 2160 (4K) cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thường, chứa tới 8 triệu điểm ảnh riêng biệt, do đó chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ trở nên sắc nét và sống động.

Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality PRO 4K trong tivi sẽ nâng cấp các chương trình bạn xem lên độ phân giải gần cao nhất của máy để bạn tận hưởng tất cả nội dung yêu thích bằng hình ảnh 4K tuyệt đẹp. Các bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất của Sony sẽ làm hình ảnh rõ và tinh tế hơn, giúp khôi phục những nét đẹp từ mọi nguồn phát với hình ảnh trông chi tiết, tự nhiên, màu sắc sống động và độ tương phản cao hơn.

Một tính năng độc đáo được Sony trang bị cho chiếc tivi này là chức năng SimulView hiển thị hai hình ảnh Full HD riêng biệt. Nghĩa là chiếc tivi của bạn sẽ biến hoá thành hai chiếc tivi để hiển thị nội dung một cách độc lập, phù hợp khi cùng bạn bè và người thân chơi game, giải trí, đặc biệt kết hợp với kính 3D bạn sẽ có cảm giác như được đắm mình với nội dung mà bạn thưởng thức.

Samsung 88JS9500 - 88 inch – giá khoảng 400 triệu đồng

Smart tivi 3D LED Samsung 88HU9500 88 inch với thiết kế cong ấn tượng sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với viền màn hình kim loại cực mỏng. Màn hình cong mang đến vẻ đẹp sang trọng và làm nổi bật không gian căn phòng.

Chất lượng hình ảnh 4K đảm bảo những hình ảnh sắc nét nhất từ các bộ phim và chương trình truyền hình. Tần số quét của tivi lên đến 1200 Hz sẽ giúp các chuyển động nhanh ở các chương trình thể thao hay các bộ phim hành động trở nên mượt mà, kết hợp với công nghệ tương phản tự động từng khu vực màu sắc, vật thể trên khung hình sẽ được tự động tối ưu hóa trên từng khu vực ảnh nhằm tăng cường sự tương phản đem lại trải nghiệm xem 3D sống động, hoàn hảo, giảm thiểu tình trạng nhức mỏi mắt.

Cũng giống như chức năng SimulView (hiển thị hai màn hình) của Sony, với công nghệ này, tivi có thể chia thành hai phần hiển thị trên màn hình. Bạn có thể lướt web với màn hình bên phải trong khi không bỏ lỡ những cảnh phim hấp dẫn ở màn hình bên trái.

Đi kèm với chiếc tivi này là điều khiển từ xa đã được cải tiến để sử dụng nhanh hơn, tiện lợi hơn, chính xác hơn.

Sharp LC-90LE760X – 90 inch – giá khoảng 237 triệu đồng

Sở hữu màn hình cực lớn lên đến 90 inch, công nghệ màn hình 4 màu Quattron cải thiện hiển thị màu vàng nên độ sáng cao hơn, dải đèn nền là đèn LED không chứa thủy ngân thân thiện với môi trường đồng thời với chế độ tiết kiệm năng lượng cho phép tiêu thụ điện năng thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Mẫu tivi này cho phép kết nối không dây Miracast giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung giải trí từ điện thoại, máy tính bảng và trải nghiệm kho dữ liệu hình ảnh, nhạc phim trên màn hình siêu lớn.

Sharp LC-90LE760X được tích hợp hệ thống loa Audio Engine LSI của Yamaha tái tạo âm thanh 3D surround trung thực cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động.

Samsung UA78JS9500 – 78 inch – giá khoảng 210 triệu đồng

Cũng thuộc dòng series JS9500, dòng sản phẩm SUHD TV cao cấp của Samsung, phiên bản màn hình của mẫu tivi 78 inch này cũng thừa hưởng nhiều ưu điểm của dòng tivi này như đã nói ở trên.

Màn hình chất lượng 4K, được trang bị công nghệ Nano Crystal cho ánh sáng lan tỏa đều trên toàn bộ màn hình nhờ vào bảng điều khiển đèn nền chuyên biệt. Các sắc thái màu sẽ hiện lên với độ chuẩn xác cao nhất, từ sắc đen sâu thẳm đến sắc trắng tinh khiết. Ngoài ra còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh khác như Precision Black, Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming, nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K, PureColor, Peak Illuminator mang đến cho người xem những khung hình sắc nét.

Với vi xử lý 8 nhân, tivi mang đến khả năng đa nhiệm khi vận hành, chơi game nhanh hơn, chạy ứng dụng mượt hơn… Có thể nói, vi xử lý sẽ đáp ứng "nhanh như chớp" nội dung bạn vừa yêu cầu, từ đó giúp bạn giải trí tốt hơn và không bị gián đoạn.

Tivi LED Samsung UA78JS9500 tích hợp hệ điều hành Tizen mở ra cho bạn kho giải trí vô tận với kết nối Internet như đọc báo, nghe nhạc, chơi Facebook, chat trực tuyến, xem các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao... kết nối các thiết bị ngoại vi linh hoạt nhanh chóng; USB, máy tính bảng, laptop, điện thoại....

LG 84UB980T – 84 inch – giá khoảng 193 triệu đồng

LG 84UB980T có thiết kế khá lạ mắt với chân đế gắn liền với phần thân tạo thành một khung kim loại giống như khung tranh. Phần viền xung quanh mỏng tạo cảm giác màn hình rất lớn. Công nghệ Triple XD Engine và Nâng cấp hình ảnh lên 4K giúp hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét ở mức cao nhất, tái tạo hình ảnh một cách tuyệt hảo. Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround cung cấp một luồng âm thanh chia thành nhiều hướng khác nhau trong không gian và hướng về phía người nghe, giúp bạn thưởng thức những âm thanh thực sự mạnh mẽ.

Giao diện WebOS với các ứng dụng và nội dung giải trí trên tivi được sắp xếp theo dạng thẻ trượt hiển thị bên dưới màn hình giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Những ứng dụng phổ biến như Zing TV, Zing MP3, Netflix, YouTube, Trình duyệt web, FPT Play, … sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng điện thoại để làm remote hoặc sử dụng Magic Remote đi kèm tivi để thao tác nhanh chóng hơn với các tính năng hữu ích.

Tùng Anh

Chủ đề khác