VnReview
Hà Nội

Huawei hé lộ GR5 Mini sẽ có giá “cách mạng” tại Việt Nam, bán tháng 8

Tại buổi ra mắt chiếc Huawei P9 tại Hà Nội hôm qua (14/7), đại diện Huawei tiết lộ hãng sắp tung ra thị trường Việt Nam một smartphone mới hứa hẹn sẽ là "cuộc cách mạng giá" để tạo doanh số và thị phần.

Đó là chiếc Huawei GR5 Mini, phiên bản nâng cấp của chiếc Huawei GR5 hiện nay. Điện thoại này có thiết kế kim loại toàn thân và có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Máy sẽ có 3 lựa chọn màu là vàng, bạc và xám.

Các cấu hình cơ bản của Huawei GR5 Mini

Về cấu hình, Huawei GR5 Mini có màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải Full-HD và được trang bị vi xử lý "cây nhà lá vườn" Kirin 650 tám lõi (4 lõi 2GHz và 4 lõi 1.7GHz), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ, camera sau 13MP, camera trước 8MP và viên pin 3000 mAh.

Máy hỗ trợ hai SIM với kết nối mạng LTE và chạy Android 6.0 Marshmallow trên giao diện tùy biến EMUIX 4.1.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp Thị nhóm thiết bị người dùng cá nhân của Huawei Việt Nam thì sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào tháng Tám tới. Mức giá chưa được công bố cụ thể nhưng được hứa hẹn sẽ là "cuộc cách mạng về giá" ở phân khúc smartphone giá thấp.

Huawei GR5 Mini sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 8 tới

Huawei mới tham gia vào mảng smartphone ở Việt Nam từ năm 2015, hiện chiếm 1,5% thị phần tính đến quý 1 của năm 2016. Mục tiêu của hãng này trong năm 2016 là tăng số thị phần smartphone ở Việt Nam lên mức 5%.

Trước đó, trao đổi với VnReview, ông Jim Xu, Phó Chủ tịch Huawei Consumer Business Group (CBG) cho biết ở thị trường Việt Nam, Huawei sẽ tập trung mạnh vào phân khúc giá 3-6 triệu đồng với đối thủ cạnh tranh chính được xác định là Samsung và Oppo.

Theo ông Jim Xu, Huawei cũng đang xây dựng trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TP. HCM với cam kết bảo hành trong thời gian 2 giờ, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà với cam kết thời gian trong 3 ngày. Ở các địa phương khác ngoài Hà Nội và TP.HCM, Huawei tiếp tục ủy quyền làm dịch vụ bảo hành cho bên thứ ba.

TT

Chủ đề khác