VnReview
Hà Nội

Ứng dụng chat Google Duo đứng đầu bảng xếp hạng Play Store tại Mỹ

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Google Duo đã tạo một cú hit lớn trên kho ứng dụng Play Store tại Mỹ.

Theo trang tin PhoneArena, ứng dụng gọi video đa nền tảng Google Duo đã nhanh chóng "đánh bật" Pokémon Go và Facebook Messenger khỏi vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng Play Store tại Mỹ chỉ sau gần 1 tuần phát hành.

Lượng đánh giá sao trung bình của Google Duo là 4.5, cao hơn khá nhiều so với Facebook (4.0), Facebook Messenger (3.9) và Snapchat (3.9). Dù ban đầu bị nhiều người đánh giá là không có cơ hội cạnh tranh với WhatsApp, Facebook Messenger hay FaceTime của Apple, nhưng sự thật là Google Duo đã được tải về nhiều nhất tại Mỹ trong tuần qua. Các trang báo cũng nhanh chóng đánh giá cao Google Duo bởi tính dễ sử dụng, tốc độ cao và chất lượng cuộc gọi tốt hơn FB Messenger hay FaceTime.

Sau thời gian thử nghiệm tại 1 số ít quốc gia, đến nay Google Duo đã có mặt trên toàn thế giới. Tuy nhiên dù có số lượng tải về cao, nhưng để trở nên phổ biến, trở thành dịch vụ được sử dụng hằng ngày thì Google Duo vẫn còn gặp khó khăn khó khăn trước các tên tuổi lâu năm khác.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác