VnReview
Hà Nội

MacBook Pro Retina chậm giao hàng so với dự kiến

Apple vẫn nổi tiếng với việc tung ra những sản phẩm nóng hổi, sẵn sàng nằm gọn trong bàn tay ướt đẫm mồ hôi vì chen lấn của khách hàng ngay sau khoảng thời gian hãng tuyên bố bán ra sản phẩm. Nhưng MacBook Pro Retina lại gặp một vài vấn đề về cung ứng.

MacBook Pro Retina

MacBook Pro Retina

Theo tin từ TrustedReview, ngày giao hàng dự kiến của các siêu phẩm laptop này đã bị đẩy lên thêm 3-4 tuần so với công bố của hãng vài ngày trước là 2 tuần. Khách hàng có thể chỉ nghĩ rằng họ gặp vấn đề trong việc xắp xếp thứ tự danh sách đặt hàng nhưng thực tế còn phụ thuộc vào một vấn đề nữa. Đó là số lượng hàng sẵn có tại cửa hàng trong khu vực của bạn.

MacBook Pro Retina

Kiên nhẫn đương nhiên là một đức tính tốt nhưng sự háo hức mong chờ được sử dụng một chiếc laptop mới có giá trung bình tới 2.900 USD (khoảng 60 triệu đồng) thực sự đang làm một số khách hàng mất bình tĩnh.

Thật may mắn cho các khách hàng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu MacBook Air mỏng và nhẹ. Các mẫu MacBook Air 11inch và 13inch hiện rất sẵn để đặt hàng cũng như các mẫu MacBook Pro cũ không được trang bị màn hình Retina.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác