VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 sẽ giao hàng chậm hơn dự kiến do việc kiểm tra chất lượng

Hôm qua (31/8), Samsung đã xác nhận việc giao hàng Galaxy Note 7 sẽ chậm trễ hơn so với dự kiến do việc kiểm tra lại chất lượng chiếc smartphone này.

Theo trang công nghệ Sammobile, trong một thông báo, Samsung cho biết "Các lô hàng Galaxy Note 7 hiện đang bị trì hoãn do phải bổ sung các bài thử nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm." Hãng không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về các bài thử nghiệm đang được tiến hàng cũng như những thị trường sẽ bị ảnh hưởng bởi việc trì hoãn này.

Một số báo cáo gần đây đã cho biết chiếc Galaxy Note 7 của Samsung đã phát nổ trong khi đang sạc pin, những báo cáo này chủ yếu đến từ Hàn Quốc và một số quốc gia khác. Samsung vẫn chưa xác nhận liệu đây có phải là lý do mà hãng phải bổ sung thêm các bài thử nghiệm khiến cho việc giao hàng sản phẩm này bị chậm trễ hay không. Tuy nhiên, không chỉ có những vụ nổ mà hiện tại còn có những báo cáo về việc Galaxy Note 7 bị lỗi #Brickgate, lỗi này gây ra triệu chứng crash và kẹt ở màn hình khởi động (bootloop) mà không có nguyên nhân nào gây ra, biến chiếc Galaxy Note 7 đắt tiền thành "cục gạch" đúng nghĩa.

Nếu Samsung có kế hoạch khắc phục các lỗi hiện tại thì dự kiến doanh số bán ra chiếc Galaxy Note 7 của hãng sẽ tiếp tục trên đà tăng trường giống như Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Hiện tại, có nhiều khách hàng tại một số thị trường đã đặt trước Galaxy Note 7 và việc trì hoãn các lô hàng này sẽ tác động trực tiếp đến doanh số của Samsung.

Minh Hùng

Chủ đề khác