VnReview
Hà Nội

VinaPhone giảm cước 3G tới 67%

VinaPhone vừa thông báo áp dụng hàng loạt chính sách mới cho dịch vụ Mobile Internet và Mobile Broadband (ezCom) như tăng lưu lượng miễn phí trong các gói Mobile Internet, áp dụng thêm các gói cước truy cập Internet không giới hạn trên di động cũng như máy tính, laptop, máy tính bảng…, tích hợp thuê bao ezCom trả sau và VinaPhone trả sau vào 1 hóa đơn để hưởng ưu đãi.

Cụ thể, với dịch vụ Mobile Internet, VinaPhone giảm giá cước truy cập Internet từ điện thoại di động bằng cách tăng lưu lượng miễn phí trong các gói Mobile Internet khách hàng đăng ký với giá gói không đổi. Mức giảm cước truy cập Internet lên đến 67%.

Bên cạnh việc duy trì Gói cước MAX – gói cước truy cập Internet không giới hạn trên di động với 40.000đ/tháng đã được triển khai từ cuối năm 2011, VinaPhone cung cấp thêm gói cước MI không giới hạn mới - MAX70. Khách hàng đăng ký gói cước này (giá gói 70.000 đ/tháng) sẽ được sử dụng 1GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps download/upload). Sau khi sử dụng hết 1 GB, khách hàng vẫn được truy cập Internet trên mobile với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm các tiện ích khi truy cập trên di động (lướt web, xem phim, đọc tin tức, nghe nhạc, tương tác mạng xã hội…).

3G vinaphone

Năm ngoái, VinaPhone có chính sách tặng các khách hàng là học sinh, sinh viên 30.000đ/tháng để truy cập Internet từ máy tính, laptop… trong suốt quãng thời gian là học sinh, sinh viên. Trong dịp hè năm nay, nhà mạng đưa ra thêm gói cước MAXS với mức giá chỉ bằng 50% giá gói MAX với ưu đãi không thay đổi. Nghĩa là, khách hàng chỉ phải trả 20.000 đ/tháng để được hưởng 500 MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8Mbps dowbload – 2Mbps upload), sau khi sử dụng hết 500MB, khách hàng vẫn được truy cập internet trên mobile với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn.

Các thuê bao ezCom thời gian qua muốn sử dụng Internet không giới hạn sẽ vừa phải đăng ký các gói ezCom hiện có của VinaPhone vừa phải đăng ký thêm tính năng EZU. Để thuận tiện hơn cho khách hàng, VinaPhone triển khai thêm Gói cước ezMax, giúp khách hàng truy cập Internet từ máy tính một cách thoải mái mà không cần đăng ký nhiều bước. Với 100.000đ/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng 2 GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps), sau đó khách hàng vẫn được truy cập Internet với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn.

Ngoài ra, VinaPhone cũng triển khai chương trình tặng SIM ezCom miễn phí cho tất cả các thuê bao trả sau. Theo đó, khách hàng đăng ký tích hợp số thuê bao di động trả sau và ezCom trả sau vào 1 hóa đơn cước sẽ được tặng 1 SIM ezCom miễn phí. Bên cạnh việc chỉ phải nhận 01 hóa đơn duy nhất hàng tháng, thuê bao trả sau có mức cước từ 250.000 đ/tháng trở lên sẽ được hưởng chính sách giảm giá sử dụng dịch vụ ezCom. Mức cước thuê bao trả sau phải thanh toán trong tháng trước càng cao thì mức ưu đãi tặng cước cho thuê bao trả sau ezCom trong tháng sau càng lớn, mức giảm cước đăng ký/gia hạn các gói ezCom tối đa lên tới 80%.

VinaPhone cũng cho biết, thiết bị USB truy cập 3G hiện đang có nhiều khuyến mãi: bộ USB 3G tốc độ 7,2 Mbps kèm SIM ezCom chỉ có giá 739.000đ nhưng tài khoản đi kèm lên tới 1.250.000 đồng (tương đương dung lượng dữ liệu miễn phí là 24GB/năm).

Vân Hà

Chủ đề khác