VnReview
Hà Nội

Samsung: Galaxy S7 vẫn an toàn, không cần đổi trả

Có lẽ người dùng Galaxy S7 và S7 edge cũng cần được "trấn an" tinh thần sau loạt sự cố liên quan đến Galaxy Note 7 trong thời gian qua.

Theo trang công nghệ Android Authority, Samsung đã phát đi cảnh báo với người dùng Galaxy S7/S7 edge cho biết thiết bị của họ vẫn an toàn, cứ sử dụng bình thường và không cần mang đi trả như Galaxy Note 7.

Đây là thông báo được hiển thị ngay trên chiếc Galaxy S7 do độc giả cung cấp:

Có thể thấy Samsung đang "trấn an" người dùng Galaxy S7/S7 edge rằng thiết bị của họ không hề nằm trong chương trình thu hồi, không bị lỗi pin và sẽ không nổ như hàng chục chiếc Note 7 trong thời gian qua. Nhiều người thậm chí cũng không phân biệt được giữa S7 và Note 7, chỉ nghĩ rằng "có cùng số 7 thì đi đổi thôi".

Galaxy S7 và S7 edge được giới thiệu 6 tháng trước Note 7 và hiện giờ là bộ đôi cao cấp nhất của Samsung vì Note 7 đã bị khai tử cách đây 2 ngày. Hãng điện tử Hàn Quốc tất nhiên cũng không hề muốn người dùng mang máy S7 đi trả, Samsung vừa mới cắt giảm mức dự báo lợi nhuận trong quý 3 từ 7,8 ngàn tỷ Won (7 tỷ USD) xuống còn 5,2 ngàn tỷ Won (4,6 tỷ USD) và các nhà phân tích dự báo hãng sẽ còn mất thêm 17 tỷ USD nữa.

Phúc Thịnh

Lazada:;- Bán loạt iPhone 7 và 7 Plus giá tốt nhất trên thị trường hiện nay  click xem

Tiki: - 4 ngày (11-14/10) giảm giá sốc tới 50% các sản phẩm Sandisk click xem

Adayroi: - iPhone 5s chính hãng lần đầu về giá dưới 6 triệu đồng click xem

Chủ đề khác