VnReview
Hà Nội

Người dùng Galaxy Note 7 có thể được giảm giá khi mua Galaxy S8 hoặc Note 8

Báo Korean Herald của Hàn Quốc đưa tin Samsung đang xem xét việc giảm giá bán Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 cho người dùng Galaxy Note 7. Một nguồn tin giấu tên cho biết thêm đây là một phần trong nỗ lực mới nhất của ban lãnh đạo Samsung nhằm lấy lại lòng tin của người dùng.

Động thái này của Samsung đến trong bối cảnh hãng đang phải đối mặt với nhiều đơn kiện của người dùng tại Mĩ và Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ với Galaxy Note 7. Được biết, các đơn kiện chủ yếu liên quan tới việc người dùng đòi mức bồi thường cao hơn do quyết định thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung khiến họ phải đi lại nhiều lần.

Việc giảm giá sản phẩm được coi là một cách tốt để Samsung thể hiện sự quan tâm cũng như xin lỗi người dùng cho những rắc rối họ phải nhận khi Galaxy Note 7 phải đem đi thu hồi. Được biết, sau quyết định khai tử Galaxy Note 7, niềm tin của người dùng đặt vào Samsung đã bị ảnh hưởng phần nào. Vì vậy, hãng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để lấy lại vị thế như trước kia trong lòng người dùng.

Ngoài ra, biện pháp này cũng nhằm để khuyến khích người dùng tích cực đem Galaxy Note 7 đi thu hồi hơn. Báo;Korean Herald cho biết ở Hàn Quốc hiện mới chỉ có 10% người dùng Galaxy Note 7 đã đem máy đi thu hồi. Theo một ước tính gần đây, vẫn còn có hơn 1 triệu chiếc Galaxy Note 7 đang được sử dụng trên toàn cầu.

Trước đó, Samsung cũng đã cung cấp một số ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm khác của hãng cho người dùng Galaxy Note 7 tại một số nước. Được biết, tại Việt Nam, Samsung sẽ tặng cho tất cả những ai đem Galaxy Note 7 đi thu hồi một phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.

Trong khi đó, tại sự kiện nội bộ của Samsung, trưởng bộ phận bán hàng điện thoại của Samsung, Kim Jin-hae trấn an người lao động và các đối tác bằng việc khẳng định Samsung sẽ đưa ra mọi biện pháp có thể để giảm thiểu tới mức tối đa tác hại từ quyết định khai tử Galaxy Note 7

Nguyễn Long

Chủ đề khác