VnReview
Hà Nội

Samsung có thể đổi Galaxy S8 miễn phí cho người dùng Note 7

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Samsung đang chuẩn bị một chương trình đền bù dành cho những người dùng Galaxy Note 7.

Theo trang Sammobile, cụ thể Samsung sẽ chiết khấu tiền mặt khi các khách hàng Note 7 mua mẫu smartphone chủ lực sắp tới của hãng là Galaxy S8. Một báo cáo từ hãng điện thoại Hàn Quốc đã tuyên bố, chương trình đền bù mới sẽ cho phép các khách hàng Galaxy Note 7 nhận Galaxy S8 miễn phí, hoặc chỉ mua với một mức giá trên danh nghĩa.

Theo thông tin, chương trình này sẽ mở ra cho những người đã đổi mẫu máy Galaxy Note 7 lấy một chiếc Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge. Như vậy, họ sẽ có thể đổi máy lấy Galaxy S8 miễn phí khi máy ra mắt năm tới. Chi phí trao đổi; này có thể bằng không, hoặc chỉ với một số tiền trên danh nghĩa "cho có". Điều này tùy thuộc vào việc đó là khách hàng đã đổi Note 7 lần 1 hay lần 2.

"Chương trình đền bù mới được đưa ra nhằm tạo điền kiện cho những người đổi Galaxy Note 7 lấy các mẫu smartphone hiện nay của Samsung. Họ sẽ được đổi lấy mẫu Galaxy S8 sắp ra vào năm tới của chúng tôi", một đại diện Samsung được trích dẫn cho biết. Tuy nhiên, cụ thể Samsung sẽ thực hiện những tuyên bố này như thế nào vẫn còn là điều bí ẩn, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng cho đến khi hãng đưa ra những tuyên bố chính thức.

Hoàng Lan

Chủ đề khác