VnReview
Hà Nội

10 smartphone chính hãng bán chạy nhất tháng 9/2016

Smartphone tầm trung được quảng bá mạnh mẽ là Galaxy J7 Prime của Samsung đã nhanh chóng có mặt trong top sản phẩm bán chạy bên cạnh đối thủ Oppo F1S.

Danh sách top 10 smartphone bán chạy tháng 9/2016 lại trở về trật tự cũ. Trên hệ thống bán lẻ lớn nhất thị trường là Thế Giới Di Động, danh sách này chỉ còn 3 thương hiệu quen thuộc là Samsung, Oppo và Apple. Đáng chú ý chiếc iPhone 5s vẫn chứng tỏ sức hút rất tốt. Trong khi đó, những sản phẩm của Sony là Xperia XA và Xperia Ultra đã cho thấy sự hụt hơi, không còn xuất hiện trong top 10 nữa.

Dưới đây là danh sách các smartphone chính hãng bán chạy được tổng hợp từ 2 hệ thống bán lẻ gồm Thế giới di động và Hoàng Hà Mobile. Lưu ý danh sách smartphone bán chạy được thống kê theo thứ tự doanh số (số lượng máy bán được, chứ không phải doanh thu) từ cao đến thấp.

Hệ thống Thế giới di động

Top 10 smartphone bán chạy trong tháng 9/2016 theo thống kê của hệ thống Thế giới di động lại trở về thực tế nhàm chán: chỉ có 3 thương hiệu thống trị danh sách, trong đó Samsung có tới 7 sản phẩm, còn lại thuộc về Oppo (2 sản phẩm) và Apple (1 sản phẩm). Về phân khúc sản phẩm, các máy bán chạy đều thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, không có sản phẩm cao cấp nào.

Hệ thống Hoàng Hà Mobile

Danh sách top 10 smartphone bán chạy của Hoàng Hà Mobile, hệ thống hiện chỉ có cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM, đa dạng hơn nhiều so với Thế Giới Di Động. Đáng chú ý là bộ đôi smartphone tầm trung đang hot là Galaxy J7 Prime và Oppo F1S đều có mặt ở vị trí nhất nhì trên danh sách. Asus cũng góp mặt 1 sản phẩm mới là chiếc Zenfone 3 Max.

TT

Chủ đề khác