VnReview
Hà Nội

8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 28/10

Sự phát triển hưng thịnh của iPhone, iPad đã mang lại nguồn thu nhập cho các lập trình viên. Họ phát triển ứng dụng và bán chúng trên Store. Nhưng họ cũng sẽ không quên những đợt giảm giá hay miễn phí cho người dùng.

Sau đây là 8 ứng dụng miễn phí trong ngày hôm nay (28/10). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng vẫn đang miễn phí. Hãy mau nhanh tay tải về nhé.

1. Cleaner Pro

Ứng dụng này hỗ trợ bạn quản lý danh bạ điện thoại rất tốt. Nó có thể kiểm tra các số liên lạc trùng lặp và hỗ trợ bạn gộp chúng lại hoặc xóa chúng đi tùy ý.

Tải Cleaner Pro

2. Filterloop Infinite

Filterloop Infinite sẽ giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp với các bộ lọc màu phim cổ điển. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các bộ lọc là đã có một bức ảnh đẹp. Đơn giản và không cầu kì như bao ứng dụng tương tự khác.

Tải Filterloop Infinite

3. Easy Backup Pro

Một ứng dụng quản lý danh bạ, giúp bạn lưu trữ danh bạ chỉ bằng một chạm. Ngoài ra, nó còn có thể gửi bản lưu trữ này đến email, xuất danh bạ ra file Excel hoặc hỗ trợ bạn khôi phục lại dễ dàng trên các thiết bị iOS khác.

Tải Easy Backup Pro

4. Heavy Metal Emoji Keyboard

Một bộ emoji cho các fan metal.

Tải Heavy Metal Emoji Keyboard

5. Simple Collage Pro

Ứng dụng này giúp bạn gộp nhiều tấm ảnh khác nhau vào một với nhiều layout khung hình khác nhau. Ngoài ra nó cũng được tích hợp thêm khả năng chỉnh sửa ảnh và tạo artwork dễ dàng.

Tải Simple Collage Pro

6. Time Trial Workout

Time Trial Workout sẽ giúp bạn theo dõi các bài tập sức khỏe. Sau đó sẽ so sánh các số liệu để bạn có thể cải thiện hơn trong quá trình tập luyện.

Tải Time Trial Workout

7. Timely Presentation Timer

Ứng dụng này sẽ là một chiếc đồng hồ theo dõi quá trình thuyết trình của bạn. Nó sẽ giúp bạn cải thiện khả năng thuyết trình. Bạn chỉ cận chọn khung thời gian thuyết trình và ứng dụng sẽ thông báo bạn tốn bao nhiều thời gian cho việc đó để cải thiện.

Tải Timely Presentation Timer

8. Blend Pro

Blend Pro sẽ giúp bạn ghép các hình ảnh lại với nhau một cách dễ dàng. Nó cũng sẽ giúp bạn tạo ra một hình ảnh "chồng ghép" với chỉ vài chạm.

Tải Blend Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác