VnReview
Hà Nội

9 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 18/11

Apple đã xác định các nền tảng hệ điều hành của họ như iOS hay macOS sẽ là nền tảng đóng. Vì thế nên các lập trình viên luôn kiếm được bộn tiền từ các ứng dụng của mình trên các hệ điều hành của Apple. Họ cũng không quên những khoảng thời gian miễn phí các ứng dụng của mình để thu hút người dùng.

Và sau đây là 9 ứng dụng đang được miễn phí trong ngày hôm nay (18/11). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang được miễn phí và có thể sẽ phải chuyển vùng sang Canada hay Mỹ. Bạn đọc hãy nhanh tay tải về nhé.

1. Thumb Browser (Paid)

Ứng dụng này cho phép bạn lưu 12 trang web bạn sử dụng hàng ngày. Bạn chỉ cần vào ứng dụng, chọn một trong 12 trang web mà bạn muốn vào, không cần phải nhập các đường dẫn dài dòng.

Tải Thumb Browser

2. Mini Mouse

Một ứng dụng hữu ích giúp bạn sử dụng chiếc iPhone của bạn điều khiến chiếc máy tính, tablet hoặc điện thoại khác từ xa. Ngoài ra bạn cũng có thể xem các tập tin văn bản, trình chiếu Power Point hoặc thậm chí là truyền dữ liệu qua lại với nhau. Hỗ trợ Windows XP, Vista, 7, 8, 10, macOS và các hệ điều hành di động khác.

Tải Mini Mouse

3. Tayasui Sketches Pro

Một ứng dụng vẻ rất hay. Bạn có thể thêm hình ảnh từ trong máy vào. Ứng dụng này cung cấp cho bạn 20 công cụ hữu dụng cho công việc vẽ của bạn.

Tải Tayasui Sketches Pro

4. Split Lab Collage

Split Lab Collage giúp bạn ghép các bức ảnh lại với nhau, cùng với đó là các tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, ngoài ra cũng có thể chèn thêm các sticker hoặc các dòng chữ với các phông chữ khác nhau.

Tải Split Lab Collage

5. Fotograf

Tiếp tục một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nữa. Ứng dụng này có rất nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn thoải mái. Ngoài ra, trong ứng dụng cũng có một chế độ camera chỉnh tay, giúp bạn có thể chỉnh exposure của bức ảnh khi chụp.

Tải Fotograf

6. Camera7

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng giống với hiệu ứng giống với cụm camera kép trên iPhone 7. Nó cho phép bạn trải nghiệm tính năng mới trên các chiếc iPhone cũ mà không phải nâng cấp lên iPhone 7. Hoạt động tốt trên tất cả iPhone, iPod Touch và iPad.

Tải Camera7

7. Heart Rate Plus PRO

Một ứng dụng sức khỏe rất hữu ích. Ứng dụng này sẽ cho bạn biết nhịp tim của bạn. Nó cũng có hiện các chế độ thời gian thực cho bạn theo dõi dễ dàng

Tải Heart Rate Plus PRO

8. Mic'd

Mic'd là một ứng dụng ghi âm mạnh mẽ. Nếu bạn có cả iPhone lẫn Apple Watch. Nó sẽ cho phép bạn ghi âm và phát lại cả trên Apple Watch lần iPhone. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Watch để điều khiển từ xa cho chiếc iPhone ghi âm và phát lại.

Tải Mic'd

9. Media Sandbox

Cái tên nói lên tất cả. Ứng dụng này cung cấp một "hộp cát" giúp bạn bảo vệ các video hay hình ảnh riêng tư, không ai có thể truy cập vào, ngoại trừ bạn.

Tải Media Sandbox

Minh Hùng

Chủ đề khác