VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 23/11

Sự thành công của Apple không chỉ đến từ sự phá cách của iPhone, iPad mà còn đến từ hệ điều hành của họ. Với nền tảng đóng an toàn, Apple đã mở ra một hệ sinh thái cho lập trình viên có thể phát triển ứng dụng của họ mà không lo nạn ứng dụng lậu.

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí mỗi ngày, VnReview sẽ giới thiệu 6 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (23/11). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng vẫn đang miễn phí và bạn sẽ cần phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải được.

1. TubeVid Pro

Ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm và xem các video trên YouTube với các thể loại khác nhau như khoa học, kinh dị, im lặng, trẻ em, gia đình,…… Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa các video này vào danh sách yêu thích của mình.

Tải TubeVid Pro

2. Reco

Một phần mềm được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia làm trong lĩnh vực thử nghiệm các web site trên di động.

Tải Reco

3. OneDay

Ứng dụng đếm ngược đến các ngày quan trọng trong cuộc đời và tuần hoàn theo 1 năm, ví dụ như sinh nhật, các lễ hội, ngày kỉ niệm,….

Tải OneDay

4. Wonderoom

Wonderoom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Ngoài các bộ lọc và hiệu ứng, nó còn có khả năng chèn các sticker, khung hình, dòng chữ hay thậm chí là vẽ trên bức hình. Ứng dụng cũng có khả năng undo/redo và có thể chỉnh sửa EXIF.

Tải Wonderoom

5. Nanotech Notes

Đây là một ứng dụng giúp bạn đơn giản việc viết ghi chú và vẽ lại các ý tưởng của mình một cách nhanh chóng. Ứng dụng này cũng sẽ đồng bộ hóa lên mọi thiết bị cho bạn.

Tải Nanotech Notes

6. WiFi Device Scanner

Một ứng dụng quản lý hệ thống mạng. Nó sẽ phát hiện các thiết bị đang kết nối với mạng Wifi và sẽ cho bạn biết thông tin về thiết bị đó.

Tải WiFi Device Scanner

Minh Hùng

Chủ đề khác