VnReview
Hà Nội

8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 30/11

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí mỗi ngày, hôm nay (30/11) VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng hữu ích hiện đang miễn phí trên App Store.

Lưu ý, thời điểm viểt bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn sẽ cần phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về miễn phí.

1. AVPlayer

AVPlayer có thể chơi bất cứ định dạng video nào và stream trực tiếp trên iPhone, iPod, iPad. Bạn chỉ cần chuyển các tập tin giải trí vào thiết bị của bạn bằng iTunes File Sharing hoặc thông qua Wi-Fi và ứng dụng đã có thể phát ngay các tệp đó. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được tích hợp một trình tải xuống và máy chỉ FPT, Samba.

Tải AVPlayer

2. File Manager & Virtual USB Drive

Ứng dụng này biến chiếc iPhone, iPad thành một chiếc USB và cho phép người dùng dễ dàng chuyển các tập tin qua lại giữa thiết bị và máy tính Mac. Ứng dụng cũng hỗ trợ xem hình ảnh, video và các tập tin tài liệu. Nó cũng hỗ trợ khoá bằng passcode.

Tải File Manager & Virtual USB Drive

3. Rapid Photo Transfer

Là ứng dụng tốt nhất trên App Store trong việc chuyển các tập tin. Nó cho phép bạn chuyển qua lại, sao lưu và chia sẻ các video, hình ảnh (bao gồm cả Live Photos) một cách riêng tư và nhanh chóng mà không cần phải cài thêm một ứng dụng gì bên thư ba trên máy tính. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ kết nối các dịch vụ cloud như Dropbox, Google Drive hay Flickr.

Tải Rapid Photo Transfer

4. Shotella

Shotella giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh theo phong cách đáng yêu. Bạn có thể chèn các sticker, overlays hay các artwork đáng yêu vào bức ảnh của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ lên Facebook, Twitter, Instagram,…

Tải Shotella

5. SignerStudio

Một ứng dụng quay và chỉnh sửa video. Nó có một trình biên tập video rất tốt và khả năng quay video nâng cao. Ngoài ra, project của bạn cũng có thể được xuất ra nhiều cách, từ Facebook cho đến Final Cut Pro.

Tải SignerStudio

6. Weekly Challenge Pro

Một ứng dụng theo dõi sức khoẻ cho bạn. Nó sẽ thống kê và theo dõi cho bạn các con số về sức khoẻ, cân nặng hay chỉ số các vòng trong một khoảng thời gian nhất định nhằm cải thiệt sức khoẻ.

Tải Weekly Challenge Pro

7. Black SMS

Black SMS sẽ giúp bạn bảo vệ các tin nhắn bằng vân tay hoặc passcode. Ứng dụng tương thích với iOS 10 và iMessage.

Tải Black SMS

8. Gloomlogue

Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Nó cung cấp cho bạn tuỳ chỉnh các thông số như độ sáng, tương phản, bão hoà, sắc nét,... Ngoài ra, ứng dụng cũng tích hợp 50 bộ lọc màu khác nhau cùng với 34 hiệu ứng bokeh và ánh sáng đẹp.

Tải Gloomlogue

Minh Hùng

Chủ đề khác