VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày 03/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, hôm nay VnReview xin liệt kê 7 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (3/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. Onion Browser

Một ứng dụng trình duyệt web giống như Tor Browser, giúp bạn truy cập các trang web với nhiều bảo mật riêng tư hơn.

Tải Onion Browser

2. GIFit

GIFit hỗ trợ bạn tạo, xem, chỉnh sửa và chia sẻ các hình ảnh GIF với mọi người. Nó hỗ trợ chuyển đổi các hình ảnh hoặc video sang GIF. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các ảnh GIF theo ý mình với 10 thiết lập khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn chia sẻ lên các mạng xã hội hay gửi cho bạn bè với chỉ một click.

Tải GIFit

3. Faux Browser

Ứng dụng giúp truy cập các trang web người lớn mà không bị bạn gái, đồng nghiệp hay bố mẹ phát hiện. Với ứng dụng này khi bạn bấm nút Home trở về, nó sẽ xoá toàn bộ các trang web. Ngoài ra, với ứng dụng này bạn cũng có thể lướt web một khách bảo mật và riêng tư.

Tải Faux Browser

4. Tomatodo

Ứng dụng quản lý các việc cần làm trong cuộc sống hay công việc của bạn. Ứng dụng cũng hiển thị theo dạng project và các project này cũng sẽ hiển thị các công việc một cách chi tiết.

Tải Tomatodo

5. Short Menu

Short Menu sẽ giúp bạn thu gọn các đường link dài thật dài thành một đường link nhỏ gọn và dễ nhớ. Nó hỗ trợ đến 18 dịch vụ thu gọn link khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ tạo widget để thao tác nhanh tại màn hình khoá.

Tải Short Menu

6. Treble Radio

Một ứng dụng nghe radio. Bạn chỉ cần chọn thể loại mà mình yêu thích và tận hưởng. Ứng dụng có đến 30.000 kênh radio để bạn thưởng thức.

Tải Treble Radio

7. Live Memories

Ứng dụng này giúp bạn xem các Live Photos của mình và các khung hình của các Live Photo. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu các Live Photos thành một đoạn video để có thể dễ dàng chia sẻ.

Tải Live Memories

Minh Hùng

Chủ đề khác