VnReview
Hà Nội

iPod đời đầu được rao giá tới 200.000 USD trên eBay

Một chiếc iPod đời đầu chưa "mở hộp" đã được rao bán trên eBay với mức giá "không tưởng" lên tới 200.000 USD (4,5 tỷ đồng).

Rao bán chiếc iPod đời đầu giá 200.000 USD trên eBay

Cách đây ít lâu, một thành viên của eBay đã rao bán chiếc iPhone đời đầu còn nguyên hộp với mức giá 22.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Nhưng mức giá này không thấm vào đâu với một chiếc iPod cũng vừa xuất hiện trên eBay.

Trước khi iPhone thay đổi thế giới điện thoại thông minh, Apple cũng đã viết lại lịch sử ngành công nghiệp âm nhạc với với iTunes và iPod. iPod đời đầu là một thiết bị chơi nhạc MP3 với khả năng chứa 5 GB dữ liệu và có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ. Thiết bị này sở hữu màn hình đơn sắc với kích thước 2 inch.

iPod chính là sản phẩm mang đến cho Apple sự tự tin để dấn thân vào thị trường điện thoại thông minh. Thành công của iPod chứng minh cho Apple thấy rằng họ có thể đạt được thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh hàng điện tử tiêu dùng.

Tuy thành công là vậy, nhưng nhiều người đã cảm thấy "hơi sốc" khi một thành viên eBay rao bán chiếc iPod đời đầu còn nguyên hộp (chưa mở hộp) với mức giá khoảng 200.000 USD (4,5 tỷ đồng). Liệu bạn còn sẵn sàng bỏ ra số tiền này chỉ để mua về một thiết bị điện tử đã bị liệt vào dạng "đồ cổ" hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác