VnReview
Hà Nội

8 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 24/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (24/12) VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí nhưng do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày. Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. VideoSound

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chèn các bài hát từ iTunes vào những video của bạn. Nó cũng có chức năng tạo các video slideshow hình ảnh. Ngoài ra, khi làm xong thì bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ qua Instagram, Facebook, Vine hay gửi qua email.

Tải VideoSound

2. Dual Browser

Một ứng dụng trình duyệt giúp bạn duyệt hai trang web cùng lúc. Ứng dụng này cũng có giao diện đơn giản nên không tốn quá nhiều tài nguyên của thiết bị.

Tải Dual Browser

3. Dayless

Dayless là ứng dụng nhật kí hằng ngày. Bạn có thể viết những kỉ niệm đáng nhớ để sau này có thể đọc lại hoặc những thứ mà bạn không thể nào quên.

Tải Dayless

4. Edit My Friends

Ứng dụng dành cho iMessage. Nó cho phép bạn chỉnh sửa lại nghĩa nội dung của các iMessage dễ dàng bằng cách chú thích và các sticker có sẵn.

Tải Edit My Friends

5. CastThemAll

Một ứng dụng do người Việt viết. Nó sẽ giúp bạn stream các trang web, các video, hình ảnh và nhạc đến Chromecast một cách dễ dàng.

Tải CastThemAll

6. Timer Camera

Timer Camera giúp bạn đặt cách khoảng thời gian chụp ảnh một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng có chế độ chụp liên tiếp và lựa chọn hình ảnh đẹp nhất.

Tải Timer Camera

7. FrameLapse

Ứng dụng này giúp bạn tạo ra các video khoảnh khắc của cuộc sống từ những bức ảnh của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn các dòng chữ hoặc các sticker hay các bộ lọc vào những hình ảnh của bạn.

Tải FrameLapse

8. Gif Me! Camera

Gif Me là các dễ dàng nhất để bạn tạo và chia sẻ các video ngắn ở định dạng GIF hoặc MP4. Bạn chỉ cần chụp lại các khoảnh khắc nhỏ và ứng dụng sẽ tự tạo cho bạn. Bạn cũng có thể tạo ra các video stop motion, timelapse hay slideshow và dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram hay email.

Tải Gif Me! Camera

Minh Hùng

Chủ đề khác