VnReview
Hà Nội

Apple Watch tân trang (Refurbished) lên kệ, giá chỉ từ 5 triệu đồng

Dòng sản phẩm Apple Watch tân trang (refurbished) gồm Apple Watch Series 1 và Series 2, do chính Apple bán ra trên website của hãng với giá chỉ từ 229 USD (5,2 triệu đồng).

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt mua Apple Watch phiên bản tân trang (Certified Refurbished) ngay trên website của Táo khuyết với giá rẻ hơn so với hàng mới thông thường.

Cụ thể, phiên bản rẻ nhất (Apple Watch Series 1 38mm vàng hồng, thân nhôm) có giá chỉ 229 USD (5,2 triệu đồng), thấp hơn giá so với hàng mới là 269 USD (6,1 triệu đồng). Tương tự, với phiên bản Apple Watch Series 2 phiên bản 42mm thép không gỉ có giá 509 USD (11,5 triệu đồng), thấp hơn 15% so với giá hàng mới.

Động thái bán Apple Watch Refurbished chỉ diễn ra một thời gian sau khi Apple bắt đầu bán iPhone tân trang ngay trên website của mình.

Theo trang công nghệ The Verge, hầu hết những chiếc Apple Watch tân trang này đều có giá thấp hơn 14% đến 16% so với hàng mới 100% cùng loại, nhưng đáng tiếc là mới chỉ có phiên bản Sport, còn những phiên bản khác của Apple Watch vẫn chưa thấy bán.

Hàng tân trang (refurbished) là những sản phẩm đã qua sử dụng được chính Apple "mông má" lại cho mới rồi bán ra với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của hãng hoặc những sản phẩm lỗi được thay thế linh kiện hỏng và "tút" lại vẻ ngoài để đưa trở lại thị trường. Dưới sự giám sát và sản xuất của Apple, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của những chiếc Apple Watch tân trang này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác