VnReview
Hà Nội

10 smartphone bán chạy nhất tháng 11-12/2016

Danh sách 10 smartphone bán chạy trong hai tháng cuối năm 2016 vẫn không có sự đáng kể. Hai máy tầm trung được quảng bá mạnh mẽ là Galaxy J7 Prime của Samsung và F1S của Oppo tiếp tục là hai sản phẩm bán chạy nhất.

Ba thương hiệu quen thuộc gần như độc chiếm top 10 vẫn là Apple, Samsung và Oppo. Tuy nhiên, đáng chú ý là các máy giá rẻ và tầm trung mới của Huawei cũng thu hút được sự chú ý đáng kể.

Dưới đây là danh sách các smartphone chính hãng bán chạy được tổng hợp từ 2 hệ thống bán lẻ gồm Thế giới di động và Hoàng Hà Mobile. Lưu ý danh sách smartphone bán chạy được thống kê theo thứ tự doanh số (số lượng máy bán được, chứ không phải doanh thu) từ cao đến thấp.

Hệ thống Thế giới di động

Top 10 smartphone bán chạy trong hai tháng 11-12/2016 theo thống kê của hệ thống Thế giới di động lại trở về thực tế nhàm chán: chỉ có 3 thương hiệu thống trị danh sách, trong đó Samsung có tới 6 sản phẩm, còn lại thuộc về Oppo (2 sản phẩm) và Apple (2 sản phẩm). Về phân khúc sản phẩm, các máy bán chạy trong 2 tháng qua đã có sự xuất hiện của 2 smartphone đầu bảng: iPhone 7 và Galaxy S edge, còn lại đa phần là các smartphone tầm trung.

Hệ thống Hoàng Hà Mobile

Danh sách top 10 smartphone bán chạy của Hoàng Hà Mobile, hệ thống hiện chỉ có cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM, có thêm sự hiện diện của Huawei với 2 sản phẩm. Hai sản phẩm của Huawei là GR5 Mini và GR5 2017 đều được đánh giá cao trong tầm giá, song có vẻ như sức lan toả của hai sản phẩm này chưa đến được các thị trường địa phương.

TP

Chủ đề khác