VnReview
Hà Nội

HKPhone 4S Retina Pro chỉ bán nhỏ giọt

HKPhone 4S Retina Pro là mẫu smartphone "xác" iPhone 4S, "hồn" chạy Android 4.0 giá 4,5 triệu đồng hiện chỉ được bán nhỏ giọt do vấn đề "sử dụng màn hình iPhone 4S chính hãng hiếm", theo thông tin từ HKPhone.

HKPhone 4S Retina Pro

HKPhone 4S Retina Pro trông không khác gì iPhone 4S

HKPhone 4S Retina Pro được bán ra thị trường từ khoảng cuối tháng Sáu và rất ăn khách bởi hình dáng bên ngoài giống hệt iPhone 4S với thông số khá ấn tượng: chạy hệ điều hành Android 4.0, sử dụng màn hình Retina 3.5 inch giống iPhone 4S, bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, hỗ trợ 3G và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB. Giá bán là 4,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện nay, để mua được HKPhone 4S Retina Pro không phải là đơn giản. Theo tìm hiểu của phóng viên VnReview, các cửa hàng HKPhone ở Hà Nội cho biết hiện giờ họ không có HKPhone 4S Retina Pro giao ngay cho khách hàng. Ai mua cũng phải đặt hàng trước, sau đó khoảng 1 tuần mới nhận được hàng.

Trả lời phóng viên VnReview qua điện thoại, một đại diện truyền thông của HKPhone xác nhận việc khách hàng mua HKPhone 4S Retina Pro phải chờ đợi.

"HKPhone 4S Retina Pro sử dụng màn hình chính hãng iPhone 4S nên phải gia công chắc chắn. Ngoài ra, màn hình hiếm, hàng về chậm, không về nhiều được ngay", nguồn tin từ HKPhone nói và cho biết thêm rằng HKPhone 4S Retina Pro là sản phẩm "hot" nhất của HKPhone từ trước đến nay.

HKPhone 4S Retina Pro

HKPhone là thương hiệu điện thoại Việt Nam thuộc công ty Linh Trung Tín với các sản phẩm nhái smartphone chính hãng nổi tiếng, như Hkphone X8-3G nhái Sony Ericsson Xperia Arc S; Hkphone Revo nhái HTC EVO 3D, Hkphone H8-3G nhái HTC Evo 4G Plus, HKPhone H7-3G nhái HTC Desire HD hoặc HTC HD7…

Đặc điểm nổi bật của điện thoại HKphone là trông như hàng thật, thông số phần cứng hấp dẫn trong khi giá bán bình dân.

VnReview sẽ có bài đánh giá chi tiết sản phẩm HKPhone 4S Retina Pro trong thời gian sớm nhất. Kính mời độc giả đón đọc.

Chí Thành

Chủ đề khác