VnReview
Hà Nội

Giá Nokia Lumia giảm còn 50 USD tại Mỹ

Giá mẫu điện thoại đầu bảng của Nokia là Lumia 900 tại Mỹ đã được giảm xuống một nửa tiền chỉ sau 3 tháng chính thức được phát hành qua nhà mạng AT&T.

Lumia 900

Theo Fox News, Lumia 900 có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng Tư năm nay và có giá là 100 USD kèm hợp đồng 2 năm. Đến sáng sớm Chủ nhật (ngày 15/7), giá Lumia 900 giảm còn có 50 USD.

Việc giảm giá này đến vào lúc tình hình tài chính của nhà sản xuất điện thoại Phần Lan Nokia đang gặp nhiều khó khăn, thị trường liên tục sụt giảm. CEO Nokia, ông Stephen Elop hồi tháng trước đã công bố nhiều kế hoạch cắt giảm quy mô, bao gồm giảm 10.000 việc làm và tinh giảm các hoạt động nghiên cứu và phát triển.

Theo người phát ngôn của Nokia, động thái giảm giá Nokia Lumia 900 chỉ là một chiến lược bình thường của vòng đời hầu hết các smartphone. Nó cho phép nhiều người tiêu dùng mua chiếc điện thoại cao cấp này với giá cả phải chăng hơn.

Lumia 900 có màn hình cỡ 4.3-inch, bộ xử lý lõi đơn 1,4GHz, camera 8MP và chạy hệ điều hành Microsoft Windows Phone 7.5. Đọc thêm bài Đánh giá Nokia Lumia 900 của VnReview tại đây.

Hải Ninh

Chủ đề khác