VnReview
Hà Nội

Viettel bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng BlackBerry

Các khách hàng đã mua và đang sử dụng điện thoại BlackBerry do Viettel phân phối hoặc sử dụng dịch vụ BlackBerry của Viettel sẽ được nhà mạng bảo dưỡng miễn phí và giảm giá dịch vụ, thay thế phụ kiện.

Từ ngày 17-10 đến hết ngày 31-10-2011, khách háng có thể mang máy trực tiếp tới 4 điểm bảo hành khu vực của Viettel đặt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ để được các chuyên gia về Blackberry hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy, bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm. Khách hàng tại các tỉnh/Tp khác cũng có thể đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel và gửi máy về 4 điểm bảo hành khu vực để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.

Riêng đối với khách hàng VIP (sử dụng dòng máy BlackBerry Bold 9000 và có mức chi phí cho dịch vụ trên 500.000đ/tháng), chương trình chăm sóc của Viettel có thêm nhiều ưu đãi khác: ngoài những ưu đãi về bảo dưỡng thiết bị, khách hàng còn được giảm giá 25% nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm: dán màn hình, thay vành benzen, sạc, pin… Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Viettel.

Địa chỉ cụ thể của các điểm bảo hành khu vực:

Điểm BHKV Miền Bắc: 148 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Điểm BHKV Miền Nam: Số 376 đường 3/2, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.

Điểm BHKV Miền Trung: 92 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điểm BHKV Miền Tây: 23 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thanh Huyền

Chủ đề khác