VnReview
Hà Nội

LG sẽ đưa toàn bộ dòng TV cao cấp 2017 về Việt Nam

LG Việt Nam vừa công bố sẽ đưa về thị trường trong nước toàn bộ các dòng TV cao cấp nhất của năm 2017, bao gồm các sản phẩm TV OLED, SUPER UHD, Ultra HD (UHD) và Full HD.

Ở dòng sản phẩm chủ lực là các TV OLED, LG tiếp tục giới thiệu các model OLED TV nâng cấp của năm 2017, bao gồm W7, G7, E7, C7 và EG9A7. Ngoài thế mạnh là nền đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc trung thực, các dòng TV OLED của LG năm nay còn có độ sáng tối đa 1000 nit; dải màu có thể tái tạo 99%.

LG OLED G7

 

Tất cả các mẫu TV OLED 2017 đều ứng dụng công nghệ Active HDR hỗ trợ cả 3 định dạng HDR, bao gồm Dolby Vision (nội dung HDR cao cấp trên các phim bom tấn Hollywood), HDR10 (nội dung HDR căn bản), và HLG (chuẩn HDR trên truyền hình). Bên cạnh đó, việc tích hợp chế độ giả lâp HDR giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên chuẩn HDR. Chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos hỗ trợ thêm trải nghiệm nghe nhìn trọn vẹn.

Hiện tại 3 dòng TV OLED bao gồm E7, C7 và EG9A7 với nhiều lựa chọn kích thước đa dạng từ 55 đến 65 inch đã có mặt tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Riêng với mẫu TV LG cao cấp nhất hiện nay – LG SIGNATURE OLED W - với khả năng dán tường được dự kiến đưa về thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới thông qua model TV W7 (77 inch & 65 inch). LG SIGNATURE OLED W gây ấn tượng tại kỳ CES 2017 vừa qua nhờ thiết kế toàn màn hình siêu mỏng chưa tới 4 mm.

LG OLED W7 với độ mỏng ấn tượng

Là hãng TV hăng hái nhất trong việc sử dụng công nghệ OLED, LG tuyên bố sẽ phổ cập công nghệ này trong sản xuất, cũng như thúc đẩy thị trường TV OLED nhanh chóng phát triển, với mức giá hợp lý hơn và tiếp cận được đến nhiều người tiêu dùng hơn.

Bên cạnh OLED, LG tiếp tục phát triển các mẫu TV LCD với dòng sản phẩm LG SUPER UHD TV thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell. Nano Cell Display là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ thêm 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình. Theo LG, công nghệ Nano Cell của họ sử dụng các chấm Nano có kích thước đồng nhất, đường kính khoảng 1nm, nhỏ hơn nhiều so với các chấm lượng tử để tạo ra màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng hơn bất cứ dòng TV LCD nào hiện tại.

LG SUPER UHD SJ957

Các mẫu TV SUPER UHD 2017 của LG bao gồm SJ957, SJ850 và SJ800, tất cả đều được trang bị công nghệ ACTIVE HDR tương thích với cả 3 định dạng Dolby Vision, HDR10 & HLG, cùng chế độ giả lập HDR. Ngoài ra, TV LG SUPER UHD mới còn sử dụng công nghệ Ultra Luminance tăng cường độ sáng và độ nét của hình ảnh, hỗ trợ hệ màu BT.2020 có thể tái hiện hơn 1 tỷ màu.

Ở phân khúc TV 4K UHD, LG ra mắt các model mới với nhiều mẫu mã và lựa chọn khác nhau, từ màn hình kích thước 43, 49, 55, 65 đến 75 inch. Hình ảnh được nâng cấp với tấm nền IPS 4K, cùng khả năng làm tối màn hình cục bộ và cho góc nhìn rộng.

Với dòng sản phẩm TV Full HD, LG tiếp tục mang đến những model có chất lượng và mức giá cạnh tranh trên thị trường, bao gồm các mẫu TV LED từ 32, 43 đến 49 inch và thêm một lựa chọn kích thước lớn hơn là 55 inch với các mẫu Smart TV.

Nền tảng WebOS 3.5 trên các Smart TV của LG

Bên cạnh phần cứng, LG cũng không quên phát triển phần mềm webOS 3.5 trên các mẫu Smart TV của mình. WebOS 3.5 hỗ trợ thao tác thông qua điều khiển thông minh tích hợp chuột "bay". Người dùng chỉ cần nhấp chuột, trỏ & cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung. Nền tảng hệ điều hành webOS 3.5 cũng được cải tiến thuận tiện hơn khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, Zing MP3 hay FPT Play. Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng & nội dung yêu thích chỉ trong 1 giây. Nội dung VR 360 độ cũng sẽ được hỗ trợ trên webOS 3.5.

Chủ đề khác