VnReview
Hà Nội

Amazon giảm giá thông minh loa Echo và Echo Dot

Nếu như bạn đã bỏ lỡ ngày ra mắt về chiếc Amazon Echo thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi các nhà bán lẻ mới đây đã đồng loạt giảm giá 2 chiếc loa thông minh Echo và Echo Dot để thúc đẩy bx người yêu công nghệ mua nó.

Trang thương mại điện tử Amazon đã giảm giá 40 USD cho loa Echo, hiện chỉ còn 140 USD (khoảng 3.200.000 VNĐ) cho cả 2 phiên bản màu trắng và đen. Trong khi đó, chiếc Echo Dot giảm 10 USD, hiện chỉ còn giá 40 USD (khoảng 900.000 VNĐ).

Echo Dot (Trái) và Echo (Phải)

Bạn nên biết về sự khác biệt của 2 chiếc loa này bởi giá tiền 100 USD chêch lệch của 2 chiếc loa không phải là một con số nhỏ. Loa Echo sẽ khá lớn và có hình dạng như chiếc ống, có khả năng chơi nhạc trên nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyến mà bạn yêu thích như Spotify, Pandora, Prime Music cũng như các dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác. Ngoài ra, loa Echo còn sử dụng trợ lý ảo bằng giọng nói Axela của Amazon để tìm kiếm trực tuyến cũng như điều khiển những thiết bị được kết nối. Echo Dot cũng có những tính năng tương tự như trên chiếc Echo, nhưng nó là một phiên bản thu nhỏ để những người yêu thích chiếc Echo có thể sở hữu.

Theo Phonearena, để mua loa Echo và Echo Dot với giá hấp dẫn trên, bạn hãy thử truy cập vào mục Echo và Echo Dot trên Amazon.

Gần đây, các nhà bản lẻ đã công bố mẫu loa Echo Show, một phiên bản cải tiến của chiếc loa thông minh Echo, sở hữu công nghệ tiên tiến với một màn hình hiển thị và chức năng cảm ứng. Hơn nữa, tất cả sản phẩm của Echo sẽ được sở hữu khả năng thực hiện cuộc gọi đến các thiết bị Echo khác hoặc gọi đến những người sử dụng ứng dụng Axela trên Android và iOS.

Tài Lâm

Chủ đề khác