VnReview
Hà Nội

5 thương hiệu phụ kiện chất lượng có thể bạn chưa biết

Đây là 5 thương hiệu phụ kiện do trang Business Insider;gợi ý được đánh giá cao về chất lượng nhưng lại ít người biết đến, thậm chí là nghe tên.

Sau khi biết đến 5 thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phụ kiện chất lượng mới cho những thiết bị công nghệ của mình.

Monoprice

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện, dây cáp cho đồ điện tử (đặc biệt là cáp HDMI), thành lập năm 2002 với trụ sở chính tại California, Mỹ.

Không chỉ còn sản xuất cáp, Monoprice bắt đầu gia nhập nhiều thị trường mới trong những năm gần đây nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng.

Pad & Quill

Nhà sản xuất ốp lưng cho thiết bị Apple và Android. Được lắp ráp, gia công bằng tay tại Mỹ, ốp lưng của Pad & Quill dù giá cao nhưng độ sang trọng và chất lượng thì không thể bàn cãi.

Mophie

Thương hiệu ốp lưng kiêm pin dự phòng nổi tiếng cho iPhone. Bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm của Mophie tại Việt Nam. Nếu cần một sản phẩm cấp thêm pin cho iPhone, chắc chắn Mophie la lựa chọn không nên bỏ qua. Hãng luôn cố gắng tạo ra những ốp lưng pin mỏng nhẹ nhất có thể, nhưng vẫn cung cấp thêm thời gian sử dụng hoàn hảo cho thiết bị.

Anker

Có lẽ người dùng Việt đã quá quen thuộc với Anker. Đây là một trong những hãng sản xuất phụ kiện di động lớn nhất thế giới với rất nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú, giúp ích rất nhiều trong cuộc sống công nghệ mỗi ngày.

Dù có giá hơi đắt, song sản phẩm Anker luôn được đánh giá cao, bền bỉ, phù hợp với mọi người như sạc USB nhiều cổng, cáp sạc siêu bền, pin dự phòng,… Sản phẩm Anker được bảo hành 18 tháng, vậy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Nếu có nhu cầu mua pin dự phòng hay cáp sạc, Anker là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới.

AmazonBasics

Đã biết đến Amazon thì không thể không biết AmazonBasics, gian hàng phụ kiện mang thương hiệu Amazon. Amazon sẽ lấy một số phụ kiện chất lượng, dán thương hiệu AmazonBasics rồi bán trên website thương mại của mình. Tất cả chúng đều áp dụng chính sách bảo hành của Amazon nên bạn có thể yên tâm đặt mua và sử dụng. Một số sản phẩm AmazonBasics lại bán chồng chéo với các nhà bán lẻ khác, nên đôi lúc bạn sẽ thấy Amazon có phần "ưu tiên" hiện sản phẩm của mình trước.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác