VnReview
Hà Nội

Pico cho đặt trước TV dán tường LG OLED Signature W

Hôm 15/8, LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV LG OLED Signature W. Sản phẩm sở hữu thiết kế "dán tường" độc đáo với độ mỏng chỉ 2,57mm.

Với việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, TV LG OLED Signature W đã xác lập kỷ lục TV mỏng nhất Việt Nam do Tổ chức kỷ lục Việt Nam cấp chứng nhận.

Sự tinh tế và tối giản theo triết lý "Less Is More" chính là giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm Signature. Không ngoại lệ, series TV OLED Signature W sở hữu thiết kế siêu mỏng, viền màn hình được loại bỏ hoàn toàn cho phép dễ dàng dán lên tường, mang lại hình ảnh, trải nghiệm như một bức tranh hay khung cửa sổ nhìn ra ngoài. Kết hợp dàn loa soundbar được thiết kế tách rời, TV OLED Signature W khác biệt so với các mẫu TV khác và trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của các phòng khách hiện đại.

Ngoài ra, LG OLED Signature W còn là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí tại gia. LG OLED Signature W đã được nâng cấp lên hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, Zing MP3 hay FPT Play, đem lại kho nội dung giải trí vô hạn và chất lượng cao cho người dùng hiện đại.

TV OLED Signature W có hai tùy chọn kích thước là 65 inch; 77 inch với giá bán lẻ đề nghị lần lượt 300 triệu và 650 triệu đồng.

Trong thời gian từ ngày 8/8 đến ngày 8/9, khách hàng đặt trước hai mẫu LG OLED Signature W 65 inch và 77 inch tại hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt là chiếc máy giặt cao cấp LG trị giá 26,49 triệu đồng đầy đủ các tính năng hiện đại như giặt hơi nước, giặt nhanh, sấy.

G.L

Chủ đề khác