VnReview
Hà Nội

Giá Galaxy Note 8 ở Hàn Quốc sẽ rẻ hơn?

Samsung chưa quyết được giá bán Galaxy Note 8 tại Hàn Qiốc do chính phủ Hàn quốc đang có nhiều những bước đi trong việc giảm giá thành các thiết bị viễn thông.

Theo Android Headlines, hiện tại người mua tại Mỹ và một số nước châu Âu có thể đặt hàng trước Galaxy Note 8 với giá là 950 USD (khoảng 22 triệu VND) cho bản 64 GB song những ai hiện đang sống tại Hàn Quốc vẫn còn phải chờ thêm một thời gian nữa. Có dự đoán cho rằng giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc cũng sẽ ngang với giá của sản phẩm này tại thị trường Mỹ nhưng nếu xét về những gì mà chính phủ Hàn Quốc thực hiện thì cũng có dự báo cho rằng người dùng tại Hàn chỉ cần trả 890 USD cho việc sở hữu sản phẩm này.

Giá ban đầu của điện thoại Galaxy Note 7 bản 64 gigabyte (GB) là 988.900 won, còn điện thoại Galaxy S8 Plus, với màn hình chỉ nhỏ hơn Galaxy Note 8 0,1 inch, có giá 990.000 won. Vì vậy, các nhà quan sát cho rằng nếu đặt giá thấp hơn cho Galaxy Note 8 thì sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán các mẫu Galaxy S8.

Có thông tin đáng chú ý rằng ông DJ Koh, giám đốc mảng thiết bị di động của Samsung, cũng cho biết hãng sẽ cố hết sức để có thể đưa giá của sản phẩm này xuống dưới một triệu won (tương đương với 888 USD). Việc đưa ra quyết định về giá cho Galaxy Note 8 sẽ không kéo dài quá ngày 7/9 bởi việc bán ra của mẫu máy này sẽ chính thức được bắt đầu chỉ một tuần sau ngày đó tức ngày 15/9.

Thông tin thêm cho những ai chưa kịp nắm bắt chi tiết về chiếc Galaxy Note 8 mới ra mắt. Note 8 sở hữu thiết kế làm từ kim loại và kính tương tự với những anh em nhà Galaxy S8. Mẫu máy này có màn hình 6.3 inch có độ phân giải lên tới QHD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED tràn cạnh như Galaxy S8. Note 8 có RAM lên tới 6GB với ba mức tuỳ chọn về bộ nhớ trong là 64GB / 128GB / 256GB. Máy có hai phiên bản khác nhau về bộ vi xử lí: Snapdragon 835 cho những mẫu máy bán ra quốc tế và Exynos 8895 cho bản nội địa Hàn Quốc. Máy đi kèm mặc định với phiên bản Android 7.1.1.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác