VnReview
Hà Nội

Samsung đã bán xong 400 nghìn chiếc Note 7 đã tân trang

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, 2 tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 7 được trưng bày tại một cửa hàng ở Seoul.

Khoảng 400.000 chiếc điện thoại Galaxy Note FE đã được bán ở Hàn Quốc. Theo Samsung, phiên bản điện thoại cải tiến hầu hết vẫn sử dụng các linh kiện của phiên bản cũ Galaxy Note 7 vốn bị lỗi pin. Tuy nhiên, công suất pin của Galaxy Note FE được giảm xuống 3.200 mAh so với mức 3.500 mAh của Galaxy Note 7. Giá niêm yết của Galaxy Note FE là 699.600 won (620 USD)/chiếc, rẻ hơn khoảng 300.000 won so với Galaxy Note 7.

Cùng ngày, Samsung cho biết hãng này đã được chính quyền bang California, Mỹ, cấp phép thử nghiệm ô tô tự lái tại bang này.

Theo Cơ quan quản lý các loại phương tiện của bang California, Samsung đã được đưa thêm vào danh sách hàng chục công ty được phép thử nghiệm xe tự lái ở California, trong đó có Apple, Baidu, Tesla và Waymo. Hồi đầu năm nay, Samsung cũng đã được cấp phép thử nghiệm ô tô tự lái tại Hàn Quốc.

Theo Báo Tin Tức

Chủ đề khác