VnReview
Hà Nội

Viettel Post ra dịch vụ chuyển phát mới SCOD nhắm đến chủ shop bán hàng online

Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền mới (SCOD) nhắm đến đối tượng là các chủ cửa hàng online.

Dịch vụ SCOD hiện được Viettel Post triển khai trên phạm vi toàn quốc. Với dịch vụ này, Viettel Post sẽ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh hàng theo thời gian công bố, thu hộ tiền khi giao hàng, chuyển trả lại tiền cho khách hàng sau khi giao hàng thành công.

Viettel Post hiện đưa ra nhiều lựa chọn gói chuyển phát SCOD với mức cước phí thấp từ 20.000 đồng trở lên dành cho các khách hàng có nhu chuyển phát trong nội thành, nội tỉnh hoặc ngoại thành/huyện và xã. Các gói cước này đã bao gồm cả cước chuyển phát, phí thu hộ và có cam kết thời gian giao hàng.

Bảng giá cước và các ưu đãi dịch vụ SCOD của Viettel Post

Viettel Post còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi với dịch vụ SCOD như miễn phí nhận hàng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, miễn cước thu hộ với bưu phẩm có số tiền thu hộ dưới 3 triệu đồng (trên 3 triệu đồng thì cước thu hộ bằng 1% phần vượt), miễn phí bảo hiểm đối với giá trị bưu phẩm nhỏ hơn hoặc bằng 3 triệu đồng (phí bảo hiểm đối với bưu phẩm có giá trị trên 3 triệu đồng sẽ bằng 1% giá trị hàng hóa). Bên cạnh đó, Viettel Post còn chấp nhận thanh toán tiền thu hộ theo phương thức, thời gian khách hàng yêu cầu và luôn miễn phí chuyển tiền cho khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ SCOD của Viettel Post còn có các tiện ích giúp các chủ shop bán hàng online có thể nhanh chóng biết được số tiền phải bỏ ra khi xác định được nhu cầu vận chuyển, biết cách cân đối số hàng và số lần gửi sao cho tiết kiệm nhất với cửa hàng của mình.

Theo báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2017 của Bộ Công thương, thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) vẫn là hình thức thanh toán phổ biến với 89% số người tham gia khảo sát sử dụng.

NM

Chủ đề khác