VnReview
Hà Nội

Apple Music hiện có 30 triệu thuê bao trả tiền

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Apple vừa ghi nhận việc có hơn 30 triệu thuê bao trả tiền.

Apple Music hiện có 30 triệu thuê bao trả tiền

Giám đốc điều hành Apple Music, Jimmy Iovine, vừa có buổi chia sẻ với Billboard rằng dịch vụ âm nhạc của họ hiện đã có 30 triệu thuê bao trả tiền. Theo báo cáo hồi tháng 6, Apple Music có 27 triệu thuê bao với một nửa trong số này là thuê bao trả tiền.

Theo PhoneArena, dịch vụ đối thủ Spotify có đến 60 triệu thuê bao trả phí hàng tháng. Ngoài ra, có tới 80 triệu người dùng Spotify đăng ký dịch vụ miễn phí có hỗ trợ quảng cáo. Apple không cung cấp lựa chọn đăng ký sử dụng Apple Music miễn phí kèm với quảng cáo. Tuy nhiên, công ty lại cho phép người dùng đăng ký dùng thử miễn phí 3 tháng Apple Music (Spotify không cho phép người dùng làm điều này).

Apple có kế hoạch phát triển mạnh mẽ dịch vụ streaming nhạc với một quảng cáo mới vào tháng 10 tới. Video của Apple Music cũng có thể được xem trên Apple Watch. Như Apple từng nói trong buổi ra mắt Series 3 của Apple Watch, khi chiếc đồng hồ thông minh này hỗ trợ LTE cũng là lúc 40 triệu bài hát của Apple Watch hiện hữu trên cổ tay của bạn.

Apple Music sẽ sớm được tích hợp vào phiên bản Apple Watch Series 3 và các danh sách phát mới được tạo cho Apple Music sẽ tự động được đồng bộ cho chiếc smartwatch này của người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác