VnReview
Hà Nội

Apple mở bán iPhone X đợt hai vào 24/11, có thêm 13 nước gồm Campuchia, Thái Lan

Apple vừa chính thức công bố sẽ mở bán iPhone X đợt hai vào ngày 24/11 tới, trong đó sẽ có thêm 13 thị trường mới tại châu Âu, châu Á, châu Phi và Trung Đông.

Theo công bố mới nhất của Apple, đợt mở bán iPhone X thứ hai sẽ bắt đầu từ ngày 24/11 tại khoảng 13 quốc gia trải dài từ châu Âu, châu Á, châu Phi và Trung Đông.

Ngoài ra, Apple cũng xác nhận, các khách hàng tại Israel có thể mua iPhone X sớm hơn một ngày từ 23/11. Sau đó, sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ tại các cửa hàng Apple Store và đại lý bán lẻ ủy quyền tại 13 quốc gia ở châu Âu, châu Phi, Trung Đông, châu Á và Ma Cao vào 24/11.

Các quốc gia cụ thể gồm: Albania, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Ma Cao, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong đó tại châu Á, các thị trường trọng điểm của Apple có Macau, Campuchia, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện tại, iPhone X đã được phân phối tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đợt mở bán sản phẩm đầu tiên đã bắt đầu từ hôm 3/11 vừa qua. Người dùng có hai tùy chọn gồm bản 64GB và 256GB với mức giá khởi điểm từ 999 USD.

Theo ghi nhận và quang cảnh ngày đầu mở bán iPhone X tại nhiều Apple Store, lượng người dùng quan tâm tới sản phẩm rất đông đảo, bất chấp mức giá bán "trên trời" của iPhone X.

Tiến Thanh

Chủ đề khác