VnReview
Hà Nội

Ultrabook HP mỏng, nhẹ nhất lỗi hẹn giao hàng

HP gặp khó khăn trong việc giao hàng mẫu ultrabook cao cấp mới nhất và tuyệt nhất của hãng ra thị trường. Đây cũng là chiếc ultrabook mỏng nhất và nhẹ nhất của HP cho tới nay.

HP đang có một khoảng thời gian khó khăn để thực hiện các đơn đặt hàng cho ultrabook cao cấp mới nhất của nó.

Ultrabook mới nhất của HP chậm giao hàng so với dự kiến

Theo Cnet, đó có thể là Envy Spectre XT, chiếc laptop có màn hình cỡ 13 inch, nặng 1,36 kg, độ dày dưới 1,78 cm, vỏ chủ yếu bằng chất liệu kim loại và được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel, Ivy Bridge.

Mẫu laptop này được giới thiệu vào đầu tháng Năm và dự kiến sẽ được xuất xưởng sớm nhất vào ngày 8/6, nhưng các đơn đặt hàng đã bị hoãn lại.

Một phát ngôn viên của HP nói rằng: "Việc đáp ứng các đơn đặt hàng HP Envy Spectre XT mất nhiều thời gian hơn so với thời gian HP dự kiến. Chúng tôi đang liên hệ với tất cả khách hàng đã đặt hàng để cập nhật về ngày giao hàng dự kiến".

Nếu đặt hàng Envy SpectreXT ngày hôm nay trên trang web của HP, các bạn sẽ thấy ngày giao hàng dự kiến được hiển thị trên đó là 27/8/2012.

Mẫu Envy Spectre XT (XT viết tắt của "extra thin") mới nhất có mức giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 22 triệu đồng). Nó được trang bị Windows 7 Home Premium 64-bit, một bộ vi xử lý Intel Core i5-3317U, đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 4000, 4GB RAM DDR3, ổ SSD 128GB, bàn phím có đèn nền, màn hình LED backlit 13.3 inch độ phân giải 1366x768 px, hai năm bảo hành và các bổ sung như phầm mềm Norton Internet Security, Adobe Photoshop Elements 10 và Adobe Premiere Elements 10 bản quyền hai năm.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác