VnReview
Hà Nội

HTC mở thêm 2 cửa hàng kiểu mẫu ở TP.HCM

HTC Việt Nam cho biết hãng sẽ khai trương thêm hai cửa hàng kiểu mẫu (Concept Store) để trưng bày sản phẩm cho người dùng trải nghiệm ở TP.HCM vào ngày mai (4/8).

Hai cửa hàng kiểu mẫu mới của HTC tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ và tầng 3 Trung tâm thương mại Crescent Mall. Trước đó, HTC đã mở cửa hàng kiểu mẫu đầu tiên ở TP.HCM vào giữa năm ngoái tại quận 3 (số 01 Công Trường Quốc Tế).

Cửa hàng kiểu mẫu của HTC trên đại lộ Nguyễn Huệ, TP.HCM sẽ khai trương vào ngày mai - (Ảnh: HTC Việt Nam)

Các cửa hàng này là nơi giới thiệu những sản phẩm mới của HTC. Mỗi cửa hàng được chia thành thành nhiều khu vực trải nghiệm theo từng tính năng nổi bật của điện thoại HTC như khu trưng bày dòng sản phẩm HTC One dành cho những người thích trải nghiệm tính năng máy ảnh, khu hỗ trợ sản phẩm Beats Audio dành cho người mê nhạc hay góc phụ kiện. Bên cạnh đó, cửa hàng kiểu mẫu của HTC còn có khu trải nghiệm kết nối không dây bao gồm những tính năng như HD Media Link và HTC Car Stereo Clip.

Nhân dịp khai trương 2 cửa hàng kiểu mẫu tại TP.HCM, HTC thông báo tặng tai nghe Solo Beats cho 30 khách hàng đầu tiên mua HTC One X và HTC One S tại mỗi cửa hàng. Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên tham quan cửa hàng kiểu mẫu sẽ được 1 phiếu rút thăm trúng thuởng điện thoại HTC One S (số lượng này bao gồm 30 khách hàng mua sản phẩm HTC One X & One S kể trên).

PV

Chủ đề khác