VnReview
Hà Nội

Giá iPhone 4S giảm, dọn đường cho iPhone 5?

Nhà mạng Mỹ Sprint vừa giảm giá iPhone 4S xuống còn 149 USD. Đây được cho là một trong những động thái thường thấy mỗi khi Apple cho ra iPhone thế hệ mới.

iPhone 4S

Theo blog công nghệ All Things D, Sprint giảm 50 USD giá iPhone 4S đi kèm với việc miễn phí kích hoạt 36 USD. Do đó, đây là cách rẻ nhất để khách hàng Sprint có được phiên bản iPhone mới nhất trước khi phiên bản thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 12/9 nếu như tin đồn gần đây là sự thực.

Với việc tất cả các model iPhone 4S giảm giá 50 USD, giá iPhone 4S bản 32GB giờ còn 249 USD và 349 USD cho bản 64GB. Lưu ý, đây là giá bán đi kèm hợp đồng thuê bao với nhà mạng 2 năm.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 4S có giá 149 USD. Hồi tháng 5/2012, RadioShack bắt đầu chào bán iPhone 4S với giá này qua một chương trình khuyến mãi ở cửa hàng. Tuy nhiên, lần này có khác bởi đây là một đối tác nhà mạng của Apple giảm giá.

Kiểu giảm giá này thường diễn ra trước sự kiện Apple cho ra sản phẩm mới, thông thường chu kỳ vào mùa hè kế tiếp, trừ lần đặc biệt iPhone 4S ra mắt sau iPhone 4 khoảng 14 tháng.

Hiện giá bán iPhone 4S trên website của Apple vẫn là giá chuẩn. Hai nhà mạng khác phân phối iPhone 4S là Verizon và AT&T hiện chưa có bình luận về việc liệu họ có dự định tung ra chương trình giảm giá tương tự hay không.

Hải Ninh

Chủ đề khác