VnReview
Hà Nội

Apple Store giảm 49 USD giá iPhone 4, iPhone 4S

Apple đã bắt đầu nói với các nhân viên bán lẻ của mình rằng họ có thể đưa ra mức giảm giá 49 USD với iPhone 4 và iPhone 4S cho những khách hàng nào phản ánh lại rằng các cửa hàng khác đang bán iPhone với giá thấp hơn.

iPhone 4

Theo báo Mỹ Wall Street Journal đưa tin, các cửa hàng khác đã bán iPhone 4 và iPhone 4S giá thấp hơn là của hãng Target, Best Buy và; nhà mạng Sprint Nextel.

Apple không nói với nhân viên tại sao lại đưa ra mức giảm giá này và cũng không quảng cáo về việc giảm giá. Động thái giảm giá của Apple được blog MacRumors phát hiện ra đầu tiên.

Wall Street Journal nhận xét Apple thường không đưa ra giá phù hợp với các thiết bị của hãng ngoại trừ giảm giá cho doanh nghiệp hoặc giáo dục. Hãng rất hiếm khi giảm giá trừ phi một sản phẩm đã được thay thế bởi một sản phẩm thế hệ mới.

Việc giảm giá iPhone gần đây của các nhà bán lẻ, nhà mạng và của chính Apple Stores được tin là sự chuẩn bị cho iPhone thế hệ mới sắp ra mắt. Thiết bị này được đồn là có màn hình lớn hơn – 4 inch, mỏng hơn và dài hơn. Nhiều khả năng nó được ra mắt vào ngày 12/9 tới, tại một sự kiện của Apple.

Hải Ninh

Chủ đề khác