VnReview
Hà Nội

Nokia 8 vừa hạ giá còn 9,99 triệu đồng, thậm chí có nơi bán có 8,49 triệu đồng

Chỉ sau hơn 3 tháng bán ra, chiếc Nokia 8 chính hãng vừa được hạ giá mạnh để cải thiện doanh số dịp cận Tết.

Công ty HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia hiện nay, vừa công bố giảm giá chiếc Nokia 8 từ mức giá ban đầu là 12,99 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng.

Bên cạnh việc hạ giá, người mua Nokia 8 còn được tặng kèm hai món quà tặng khá hấp dẫn là vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit 3 trị giá 2 triệu đồng và viên pin dự phòng X-Live 10.000 mAh.

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit 3 tặng kèm

Lưu ý là mức giá 9,99 triệu đồng là mức giá công bố mới của Nokia 8 chính hãng ở Việt Nam. Nhiều hệ thống bán lẻ đang bán sản phẩm này với mức giá rẻ hơn tới cả triệu đồng, thậm chí có nơi còn giảm chỉ còn 8,49 triệu đồng nếu không lấy quà khuyến mại đi kèm.

Nokia 8

Nokia 8 là sản phẩm cao cấp nhất của HMD Global, được bán chính hãng ở Việt Nam từ giữa tháng 10/2017 với giá bán ban đầu là 12,99 triệu đồng.

Nokia 8 được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ so với tầm giá: vi xử lý Snapdragon 835 tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình IPS LCD 5.3 inch độ phân giải 2K, pin 3090 mAh và chạy phần mềm Android 8 mới.

Không có màn hình viền mỏng như nhiều máy cao cấp khác nhưng Nokia 8 lại được cập nhật trào lưu khác là cặp camera kép phía sau độ phân giải 13MP cùng với camera trước cũng có độ phân giải 13MP.

VnReview cũng đã có bài đánh giá chi tiết Nokia 8. Sản phẩm gây ấn tượng tốt ở độ hoàn thiện thiết kế, màn hình sáng và nhìn rõ ngoài trời, hiệu năng mượt mà và thời lượng pin cũng khá. Camera của máy có nhiều chế độ chụp, ảnh đủ sáng ổn nhưng chụp thiếu sáng vẫn hạn chế tương tự chiếc Mi Mix 2.

Tham khảo: Đánh giá Nokia 8: gì cũng hay, liệu có đáng mua?

TT

Chủ đề khác