VnReview
Hà Nội

Mùng 1 Tết săn hàng điện máy giảm giá

Năm nay, nhiều hệ thống siêu thị điện máy vẫn bán hàng online xuyên 3 ngày Tết, người tiêu dùng có thể ngồi nhà săn hàng giảm giá.

Việc một số siêu thị cho đặt hàng online và khuyến mãi xuyên Tết, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình mặt hàng có giá "hời"

Bắt đầu từ ngày 29 và 30 Tết, các hệ thống siêu thị điện máy đã đồng loạt đóng cửa để bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Tuy nhiên năm nay, nhiều siêu thị điện máy vẫn cho khách hàng đặt mua online xuyên Tết với mức giảm giá hấp dẫn, từ 10 – 30% tùy theo từng mặt hàng.

Có thể kể đến các hệ thống đang cho khách đặt mua online xuyên Tết như Media Mart, Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Trần Anh… cùng nhiều website của các doanh nghiệp điện máy nhỏ.

Cụ thể, hệ thống Media Mart cho khách đặt hàng online trong 3 ngày Tết, từ mùng 1 đến mùng 3 và sẽ nhận được hàng vào ngày mùng 4 Tết, khi siêu thị mở cửa trở lại.

Thông tin bán hàng xuyên Tết được một số doanh nghiệp quảng cáo rầm rộ

Tương tự, hệ thống Điện máy Xanh, Trần Anh vẫn nhận phục vụ khách hàng đặt hàng qua website và cũng nhận hàng vào ngày mùng 4 Tết.

Tại website của các doanh nghiệp, hiện đang có hàng trăm mặt hàng được công bố giảm giá như điện thoại tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng, máy tính…

Ví dụ như Smart tivi LG 4K 43inch giá sau giảm còn 15 triệu đồng, tivi Sony Smart 4K 49inch giá 16 triệu đồng, Smart TV 4K 43inch Samsung giá hơn 11 triệu đồng…

Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít giá chưa tới 12 triệu đồng, máy tính Lenovo N3060 giá gần 5 triệu; máy ảnh Sony DSC-W830B giá 2,3 triệu đồng.

Theo đại diện một doanh nghiệp, việc phục vụ khách hàng đặt mua online xuyên Tết nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong những ngày cuối năm chưa kịp sắm sửa cho gia đình, tặng người thân, cha mẹ…

Tuy nhiên, để có thể mua được những mặt hàng giảm giá thực sự trong những ngày Tết, người tiêu dùng trước khi đặt mua vẫn cần so sánh kỹ giá bán giữa các hệ thống (truy cập trực tiếp vào website hoặc qua công cụ so sánh giá như websosanh), tìm hiểu giá bán cuối cùng cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm để tránh mắc bẫy giảm giá ảo của doanh nghiệp thiếu uy tín.

Theo ICT News

Chủ đề khác