VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S9/S9+ chính thức bán ra tại Việt Nam từ 16/3, giá từ 19,99 triệu, cho đổi máy cũ lấy máy mới

Samsung Vina vừa chính thức công bố Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy S9 và S9+ vào ngày 16/03/2018 với nhiều chương trình ưu đãi, đặc quyền.

>> Trên tay Galaxy S9, dùng thử camera 2 khẩu, quay siêu chậm 960 fps và AR Emoji

Theo đó, Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt từ ngày 16/3/2018 tại Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

•;          Samsung Galaxy S9 64GB: 19.990.000 đồng với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac

•           Samsung Glaxy S9+ 64GB: 23.490.000 đồng với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac

•           Samsung Galaxy S9+ 128G: 24.990.000 với màu Đen Huyền Bí

Samsung Galaxy S9 phiên bản màu đen

Ngoài các gói ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng tham dự chương trình đặt hàng trước được thực hiện riêng bởi các nhà bán lẻ trên toàn quốc, Samsung Vina giới thiệu chương trình "Lên đời siêu phẩm" dành cho các khách hàng hiện đang sở hữu các dòng Galaxy S và Note cũ muốn nâng cấp điện thoại lên Galaxy S9 hoặc S9+. Với chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được lên đến 10 triệu đồng phụ thuộc vào tình trạng thiết bị đang sở hữu. Chương trình "Lên đời siêu phẩm" áp dụng cho cả chủ sở hữu sản phẩm chính hãng lẫn xách tay, bắt đầu từ ngày 16/3/2018 và kết thúc vào ngày 30/4/2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Cụ thể, điện thoại cũ là một trong các model sau:

o          Các model Galaxy S: Galaxy S3, S4, S5, S6, S6 Edge, S6 Edge+, S7, S7 Edge, S8, S8+

o          Các model Galaxy Note: Galaxy Note2, Galaxy Note3 Neo, Note3, Note4, Note Edge, Note5

•           Giá trị điện thoại cũ có thể khác nhau ở từng tháng

•           Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)

•           Máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường

•           Máy không bị biến dạng (cong, vẹo…)

•           Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khóa máy từ xa (ví dụ như Samsung account, Google account, iCloud…)

•           Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thủy) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy

•           Chấp nhận cả máy xách tay

•           Khách hàng cần liên hệ nhân viên cửa hàng để biết chính xác số tiền khách hàng tiết kiệm được khi nâng cấp lên Glaxy S9 hoặc S9+ với điện thoại cũ.

Chương trình ưu đãi mở bán còn dành tặng khách hàng mua cặp đôi Galaxy S9 và S9+ chăm sóc đặc quyền Worry Free với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật; Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà tại 10 thành phố: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên. Cụ thể, khách hàng cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy S9|S9+ sẽ liên hệ hotline Samsung (miễn phí 24/7) 1800 588 855. Kỹ thuật viên từ TTBH gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến hỗ trợ trong vòng một giờ.

Trong thời gian chờ đợi máy được xử lý, khách hàng sẽ được nhận một chiếc điện thoại Samsung Galaxy để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kỹ thuật viên đến giao lại máy Galaxy S9|S9+ của khách hàng.

Galaxy S9/S9+ cũng hỗ trợ trả góp 0% bằng thẻ tín dụng trong 6 tháng hoặc 12 tháng với thủ tục online nhanh chóng và nhận ngay 1 triệu đồng điểm thưởng khi đăng ký thẻ trên giải pháp thanh toán di động Samsung Pay.

Vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 26/02/2018, Samsung Galaxy S9 và S9+ kế thừa gần như toàn bộ thiết kế từ thế hệ S8/S8+ và tập trung nâng cấp lớn về camera với khẩu độ kép cho phép thay đổi linh hoạt từ f/1.5 hoặc f/2.4. Bên cạnh đó, camera cũng được trang bị tính năng quay video siêu chậm Super Slow-mo 960fps. Những cải tiến công nghệ và bổ sung khác bao gồm biểu tượng cảm xúc AR Emoji, loa kép stereo AKG tích hợp Dolby Atmos.

Chủ đề khác