VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note đạt mốc bán ra 10 triệu chiếc

Samsung đã bán được 10 triệu chiếc "Phablet" Galaxy Note sau 9 tháng kể từ ngày phát hành, theo ông Younghee Lee, người đứng đầu bộ phận tiếp thị toàn cầu mảng thiết bị di động Samsung.

10 triệu chiếc Samsung Galaxy Note đã được bán ra trong chín tháng

Theo Cnet, ông Lee đã tiết lộ con số trên trong sự kiện ra mắt máy tính bảng Galaxy Note 10.1 tại New York vừa qua. Trước đó, hãng tuyên bố đã bán ra được 5 triệu chiếc Galaxy Note 5.3 inch trong vòng 5 tháng.

Galaxy Note vẫn bán rất chạy bất chấp những hoài nghi rằng thiết bị này quá lớn để thực hiện các cuộc điện thoại và quá nhỏ để làm việc như một tablet. Nhiều người đã gọi nó là một "phablet" (smartphone lai tablet).

Rõ ràng Samsung đang muốn tạo dựng độ tin cậy cho thị trường sản phẩm mới bằng cách đưa ra những con số ấn tượng này. Hãng thường chỉ công bố con số sản phẩm được chuyển đến các đối tác chứ không tiết lộ số lượng sản phẩm được người tiêu dùng mua. Tuy nhiên, lần này Samsung đã sẵn sàng đưa ra con số từ dữ liệu bán hàng, chứng tỏ hãng muốn mọi người biết Galaxy Note là một thành công.

10 triệu chiếc Samsung Galaxy Note đã được bán ra trong chín tháng

Sản phẩm mới nhất của Samsung, Galaxy Note 10.1 được trang bị thêm bút stylus có tên là S-Pen. Note 10.1 sẽ có rất nhiều tính năng mới hữu ích cho công việc sáng tạo nội dung, xử lý đa nhiệm trên cùng một màn hình hoặc được sử dụng như một công cụ học tập.

Note 10.1 ban đầu sẽ chạy Android 4.0 và sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.1.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác