VnReview
Hà Nội

Honor 9 Lite "sạch kho" trong đợt đầu mở bán flash sale

Theo Honor, phiên bản Honor 9 Lite đã được bán hết sạch trong vòng chưa đầy 49 phút mở bán flash sale trên các trang thương mại điện tử ở Việt Nam và họ dự định sẽ mở thêm một đợt bán mới vào ngày 20/3 tới.

Theo công bố của nhà sản xuất Trung Quốc này, sau khi ra mắt Honor 9 Lite và Honor 7X tại Việt Nam vào hôm 7/3 vừa rồi, công ty này đã mở bán mẫu Honor 9 Lite đợt đầu trên ba trang thương mại điện tử lớn gồm Shopee, Lazada và Tiki vào ngày hôm qua (13/3) và đã bán sạch đợt hàng đầu tiên này, tuy nhiên họ không cho biết số lượng máy bán ra. Honor cho biết, họ sẽ tiếp tục mở bán Honor 9 Lite đợt thứ hai vào ngày 20/3 tới qua ba kênh thương mại điện tử trên.

Trước đó, Honor 9 Lite và Honor 7X đã nhận được rất nhiều phản hồi tích và ở Ấn Độ, Honor 9 Lite đã được bán hết trong vòng 6 phút trong lần chào bán giảm giá lần đầu tiên trên Flipkart vào tháng Giêng.

Honor 9 Lite là phiên bản rút gọn của Honor 9 nhưng vẫn giữ được một số đặc điểm của sản phẩm chính. Máy sở hữu tới 4 camera với 2 camera trước và 2 camera sau, sử dụng thiết kế bóng bảy với màn hình FullView ;5.65 inch độ phân giải FullHD+ và cong 2.5D. Do sử dụng viền màn hình mỏng nên máy đưa cảm biến vân tay ra mặt sau, giúp kích thước tổng thể của máy nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, Honor 9 Lite sử dụng vi xử lý Huawei Kirin 659, 3GB RAM. Máy cài sẵn Android 8.0 tùy biến với giao diện EMUI 8.0 cùng thỏi pin 3.000mAh. Tại Việt Nam, phiên bản Honor 9 Lite có bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng được bán flash sale online với mức giá 4,29 triệu đồng.

TM

Chủ đề khác