VnReview
Hà Nội

HTC U Ultra bất ngờ trở lại với giá "giật mình": 5,99 triệu đồng, chỉ có màu trắng

Mẫu smartphone cao cấp của HTC lại tái xuất thị trường Việt Nam với mức giá rẻ "giật mình" 5,99 triệu đồng nhưng chỉ có lựa chọn duy nhất là màu trắng;Ice White.

Đầu tháng Ba vừa qua, thị trường smartphone Việt Nam đón nhận sự bất ngờ lớn khi 2 mẫu smartphone tầm trung và cao cấp của HTC là U Play và U Ultra có đợt giảm giá sốc lên đến 50%. Cụ thể, giá bán của U Play giảm chỉ còn 3 triệu đồng (so với mức giá niêm yết là 6 triệu), còn U Ultra giảm còn 5,5 triệu đồng (so với giá niêm yết  9,99 triệu). Tuy nhiên sản phẩm này nhanh chóng hết hàng trong một ngày do số lượng hạn chế.

HTC U Ultra giá rẻ tiếp tục tái xuất thị trường Việt Nam

Mới đây, một hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam là Hoàng Hà Mobile cho biết, họ sắp phân phối độc quyền trở lại chiếc HTC U Ultra với mức giá là 5.99 triệu đồng. Mặc dù cao hơn 500.000 đồng so với đợt giảm giá lần trước, song đây vẫn là mức giá hấp dẫn cho chiếc smartphone từng được coi là flagship của HTC (từng có giá tại thời điểm ra mắt lên tới 18,49 triệu). Các máy U Ultra lần này đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành tại HTC Việt Nam nhưng chỉ có phiên bản màu trắng (Ice White).

Hoàng Hà Mobile lần này sẽ là đại lý độc quyền phân phối HTC U Ultra với mức giá 5,99 triệu đồng

Do số lượng máy có hạn, khách hàng có nhu cầu mua máy được khuyến cáo nên đặt hàng trước. Dự kiến, những chiếc U Ultra với giá 5.99 triệu sẽ bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 09/05 tới.

Về HTC U Ultra, đây là mẫu smartphone cao cấp được ra mắt vào đầu năm ngoái. Điểm nhấn của sản phẩm này là việc đánh dấu sự lột xác về thiết kế của HTC khi chuyển sang mặt lưng kính bóng loáng, so với thân kim loại nguyên khối trước đó của dòng One. VnReview đã từng có các bài viết: Đánh giá âm thanh HTC U Ultra; Đọ chi tiết camera: Galaxy S8, iPhone 7 Plus với HTC U Ultra; Những điểm nổi bật trên HTC U Ultra. Bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Đánh giá âm thanh HTC U Ultra: nghe nhạc qua USB Type C liệu có hay?

Đọ chi tiết camera: Galaxy S8, iPhone 7 Plus và HTC U Ultra

Những điểm nổi bật trên HTC U Ultra

HTC U Ultra với điểm nhấn màn hình phụ thứ 2 

Các thông số khác của HTC U Ultra cũng gây ấn tượng với màn hình độ phân giải tới 2K (1440 x 2560 pixels), kích thước 5,7 inch, công nghệ Super LCD5 bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Thiết bị còn thu hút chú ý nhờ việc được trang bị một màn hình phụ 2.05 inches độ phân giải 160 x 1040 pixels nằm ngay trên màn hình chính chuyên để hiện thị thông báo, ngày giờ, nhắc việc hay điều khiển trình nghe nhạc, mở nhanh các ứng dụng ưa thích...giống với chiếc LG V10 hay V20.

Cấu hình của U Ultra vẫn khá mạnh mẽ so với thời điểm hiện tại nhờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy cho chất lượng ảnh tốt với camera chính 12 MP (khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm, cảm biến 1/2.3", điểm ảnh 1.55 µm), có chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và laser. Camera selfie độ phân giải tới 16MP. Viên pin 3000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng USB-C, hỗ trợ 2 SIM/thẻ nhớ (khay SIM/thẻ nhớ lai).

Thành Đạt

Chủ đề khác