VnReview
Hà Nội

Đón đầu mùa World Cup 2018, LG quyết định đưa về Việt Nam loạt TV mới nhất vừa trình làng tại Hàn Quốc

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm TV thưởng thức mùa World Cup 2018 đang tới rất gần, LG Electronics Việt Nam chính thức công bố đưa về thị trường loạt TV OLED, UHD và SUPER UHD 2018 mới nhất của hãng vừa trình làng tại triển lãm Innofest 2018 Asia diễn ra ở Hàn Quốc.

Theo đó, LG tự tin tuyên bố là hãng có nhiều model TV nhất trên thị trường Việt Nam, từ các dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UHD và SUPER UHD chất lượng 4K.

Loạt TV OLED mới nhất của LG vừa được ra mắt tại Innofest Châu Á 2018

LG tiếp tục cho ra mắt 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8. Tất cả đều hướng đến triết lý thiết kế siêu mỏng và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch. Bên cạnh OLED, LG cũng giới thiệu 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (gồm các model SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch.

Bên cạnh những dòng TV cao cấp với giá hàng trăm triệu, LG cũng gia tăng cơ hội trải nghiệm cho những người yêu thích công nghệ với lựa chọn trải dài trên nhiều phân khúc giá, dao động từ khoảng 13 triệu đồng đến 50 triệu đồng với dòng TV 4K UHD TV.

Điểm nhấn nổi bật của các mẫu TV LG 2018 là việc được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo ThinQ cho phép người dùng dễ dàng điều khiển, tương tác với TV bằng giọng nói. Công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trên nền tảng Deep Learning (Deep ThinQ) của LG hỗ trợ các dịch vụ dựa trên hệ thống Hướng dẫn chương trình điện tử (EPG) – cung cấp thông tin thời gian thực và định vị các kênh có nội dung mong muốn. Người xem có thể nói "tìm kiếm nhạc nền của bộ phim này" hoặc "tắt TV khi chương trình này kết thúc" mà không cần phải lặp lại tên của chương trình hoặc chỉ định thời gian.

Không chỉ vậy, LG ThinQ TV còn hoạt động như một trung tâm thông minh, mà từ đó người dùng có thể truy cập các sản phẩm thông minh khác như máy hút bụi rô bốt, máy điều hòa không khí/máy lọc, đèn thông minh, loa thông minh và nhiều thiết bị khác kết nối với TV qua Wi-Fi.

Loạt TV LCD SUPER UHD 2018 của LG với công nghệ Nano Cell

Ngoài ra, LG hứa hẹn các vi xử lý mới là α (Alpha) 9 trên các dòng OLED cao cấp sẽ tái hiện hình ảnh sống động, có chiều sâu hơn, xử lý mượt mà các khung hình tốc độ cao HFR 120fps, đặc biệt phù hợp với nội dung thể thao, chuyển động nhanh. Hệ thống âm thanh Dolby Atmos được tích hợp đảm bảo mang tới âm thanh chân thực, hào hứng.

Trong khi đó, vi xử lý dòng sản phẩm SUPER UHD tích hợp AI 2018 của LG được trang bị chíp xử lí α (Alpha) 7 - bộ xử lý tương tự dòng LG OLED B8. Kết hợp với công nghệ Nano Cell và đèn nền làm tối cục bộ FALD (Full- Array- Local- Dimming) để mang lại nền đen sâu hơn, cải tiến các chi tiết đổ bóng và màu sắc cũng như mở rộng góc nhìn. Dòng TV LG SUPER UHD cũng có hệ thống âm thanh Dolby Atmos với hiệu ứng âm thanh vòm 360 sâu và trong trẻo hơn.

Các vi xử lý Alpha 9 và Alpha 7 hứa hẹn đem lại những cải thiện lớn về chất lượng hình ảnh

Đáng chú ý, TV OLED và SUPER UHD 2018 của LG được hỗ trợ thêm chuẩn Cinema HDR, hỗ trợ định dạng Advanced HDR by Technicolor. Kế thừa từ nền tảng HDR sẵn có của LG như Dolby Vision, HDR10 và HLG (hybrid log- gamma), thiết bị có khả năng xử lý chủ động theo từng khung hình bằng thuật toán độc quyền của LG.

Người dùng mua TV LG trong dịp này cũng được hưởng chương trình khuyến mại "Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15.5.2018 đến 15.7.2018.

Cụ thể, khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được ngay nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: một TV LG trị giá 9,4 triệu đồng, một loa Soundbar trị giá 14,9 triệu đồng, một thùng bia Heineken trị giá 390 nghìn đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360 nghìn đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600 nghìn đồng.

Theo chia sẻ của ông SJ Moon, giám đốc ngành hàng TV của LG Electronics Vietnam, LG đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup này so với cùng kỳ năm ngoái và hãng đang nỗ lực phổ cập các dòng TV cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Thành Đạt

Chủ đề khác