VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi-One S bán 200.000 chiếc chỉ trong nửa giờ

Vào tuần trước, hãng điện thoại Xiaomi của Trung Quốc đã khiến giới công nghệ xôn xao khi công bố chiếc Xiaomi Mi-Two, hay Xiaomi Phone 2 với cấu hình cao hơn cả các smartphone hàng đầu hiện nay, nhưng giá chỉ tương đương những điện thoại tầm trung. Nhưng bên cạnh chiếc Xiaomi 2, phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Mi-One với tên gọi Xiaomi Mi-One S cũng hút khách không kém.

Ngày hôm qua Xiaomi đã bắt đầu bán những chiếc điện thoại Mi-One S đầu tiên tại Trung Quốc. Điện thoại của Xiaomi không được bán ra liên tục, mà hãng này sản xuất từng đợt hàng một và bán chúng ngay trên website. Trước giờ bán, hãng này cho biết đợt hàng đầu tiên đạt số lượng 200.000 chiếc điện thoại, trong khi lượng khách đặt hàng trước đã lên tới 1,3 triệu người.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy nửa giờ sau, hãng này thông báo đã bán hết cả 200.000 chiếc điện thoại chuẩn bị sẵn. Đây thực sự là một con số đáng nể, nếu biết rằng hãng này chỉ bán điện thoại thông qua trang web của mình. Hai chiếc điện thoại đứng hàng đầu về độ "hot" từ trước tới nay, iPhone 4 và iPhone 4S, cũng chỉ bán được khoảng 1 đến 1,5 triệu đơn vị trong ngày đầu tiên, còn Galaxy S III cũng chỉ đạt con số 50.000 trong ngày đầu tiên bán ra tại Hàn Quốc.

Xiaomi Mi-One S bán hết 200.000 chiếc chỉ trong nửa giờ

Xiaomi Mi-One S bán hết 200.000 chiếc chỉ trong nửa giờ

MI-One S là phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Mi-One hay Xiaomi Phone, được ra mắt vào năm ngoái. Chiếc điện thoại này sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon S3 tốc độ 1.7GHz, vi xử lý đồ họa Adreno 220, màn hình 4 inch và camera 8 megapixel. Giá của nó là 1499 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 4,8 triệu đồng.

Tuấn Anh

Chủ đề khác