VnReview
Hà Nội

TV QLED 2018 – Đưa cả mùa hè vào không gian sống

Hè luôn là khoảng thời gian tràn đầy hứng khởi với những cảm hứng sôi nổi. Do đó, đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp, để bạn có thể bắt tay vào trang hoàng và làm mới lại không gian sống của mình. Và chắc chắn TV QLED 2018 sẽ chính là một "bảo bối" hoàn hảo để bạn có thể mang cả mùa hè vào nhà và giúp không gian sống có một diện mạọ thời thượng và "mát mắt" nhất.

Trang hoàng nhà cửa – chuyện "nói dễ, làm khó"

Khoảng thời điểm giữa năm với những bộn bề tất bật của cuộc sống, cộng với đó là sự "vẫy chào" của mùa Hè, luôn khiến mọi người cảm thấy "đuối sức" và cần có những nguồn năng lượng mới. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể dành thời gian cho những kỳ nghỉ và đón nhận nguồn cảm hứng mới mẻ đến từ những chuyến đi đó. Vì vậy, tại sao bạn không tự tay tạo nên những hứng khởi mới ngay tại căn nhà của mình, bằng việc trang hoàng lại không gian sống?

Tuy nhiên, việc "thay áo mới" cho căn nhà của bạn, vẫn luôn là một chuyện "nói dễ, làm khó". Bạn chắn chắn sẽ luôn muốn làm mới không gian sống theo mùa (và đôi khi là theo cảm xúc), nhưng không thể nào thay đổi hoàn toàn nội thất. Và lúc này, những vật dụng đa nhiệm, linh hoạt và "biến hoá" khôn lường theo kiểu "đặt ở đâu cũng đẹp" sẽ là những bảo bối thần kì.;

Những vật dụng công nghệ mang cảm hứng tối giản, sang trọng "vượt thời gian",đồng thời có khả năng biến hóa để tôn lên không gian sống như chiếc TV QLED 2018 của Samsung là món quà đặc biệt cho kiến trúc thiết kế hiện đại.

TV QLED 2018 – mang cả mùa hè vào không gian sống

Như đã đề cập, việc làm mới và trang hoàng lại không gian sống không phải là dễ. Tuy vậy, với sự trợ giúp của TV QLED 2018 mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sở hữu ngoại hình thuộc hàng đẹp nhất hiện nay trên thị trường,TV QLED 2018 dĩ nhiên là một vật dụng trang trí nội thất vô cùng hoàn hảo, cho không gian sống của bạn. Với cảm hứng thiết kế sang trọng, chú trọng vào sự tối giản các chi tiết, TV QLED 2018 mang một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Không chỉ thể hiện ở chi tiết màn hình không viền giúp tối đa hoá không gian trải nghiệm, mà sự tối giản còn được thể hiện ở cả dây kết nối. Không còn là sự bừa bộn của hàng loạt các dây cáp làm phá hỏng tổng thể nội thất, TV QLED 2018 sở hữu duy nhất một dây cáp quang One Invisible Connection siêu mỏng, gần như không nhìn thấy. Nhờ đó, dù được treo tường hay đặt trên chân đỡ, thì chiếc TV cao cấp này cũng đẹp ở mọi góc độ và không có bất cứ một chi tiết thừa thải nào.

Cáp quang siên mảnh (ảnh bên phải) mang lại sự tinh tế cho căn phòng, làm sáng rực không gian sống hiện đại.

Không chỉ mang nét đẹp hoàn mỹ và tính ứng dụng cao trong trang trí nội thất, TV QLED 2018 còn sở hữu một tính năng cực kỳ đáng giá giúp chiếc TV này có thể biến hoá linh hoạt ở mọi không gian: Chế độ hình nền Ambient Mode. Với tính năng màn hình chờ sáng tạo này, căn phòng của bạn sẽ bừng sáng sức sống với những bức tranh nghệ thuật, những bức ảnh kỷ niệm vô giá của bạn với người thân và cả những thông tin hữu ích. Do đó, không chỉ là mùa Hè, mà bất kì thời điểm nào trong năm, TV QLED 2018 cũng có thể "biến hoá" phù hợp theo nhu cầu trang trí nội thất của bạn.

Gợi ý cho bạn, để làm cho không gian phòng khách thêm "mát mắt" và đón chào mùa Hè, bạn nhớ hãy cài đặt để TV QLED 2018 có thể hiển thị những bức tranh thiên nhiên, hoặc những bức hình đi biển của gia đình mình nhé.

Ngoài ra, tính năng màn hình chờ Ambient Mode còn có thể nhận nhận diện được màu sắc và hoa văn trên tường nhà bạn, từ đó hiển thị hình ảnh như thể phản chiếu bức tường sau lưng, từ đó giúp ẩn mình hoàn hảo vào tổng thế thiết kế của căn phòng. Có thể nói, với Ambient mode, tình trạng những màn hình TV đen ngòm (khi tắt) làm phá hỏng sự liền lạc của phòng khách sẽ không còn nữa; đồng thời còn mở rộng thêm sự thoáng đãng cho không gian, đặc biệt là vào thời điểm mùa Hè này.

Yếu tố thiết kế này tạo một cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV hòa nhập tinh tế với bức tường.

Với các ưu điểm kể trên, thì ắt hẳn TV QLED 2018 đã rất xứng đáng để trở thành một vật dụng đặt ở vị trí trung tâm trong phòng khách của bạn rồi. Nhưng chưa dừng lại, TV QLED 2018 còn sở hữu chất lượng hình ảnh đỉnh cao với công nghệ Direct Full Array, cùng hàng loạt nội dung chất lượng cao và các tính năng thông minh khác… Nhờ đó, gia đình bạn có thể thoả sức bên nhau để tận hưởng những giây phút giải trí đáng nhớ bên TV QLED 2018 mùa Hè này.

Từ nay đến ngày 30/6/2018, Samsung chính thức khởi động chương trình Cuồng nhiệt từng khoảnh khắc với giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng khi mua các sản phẩm TV từ 49 inch đến 88 inch, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi trả góp 0%, 12 tháng sử dụng miễn phí bộ ứng dụng cao cấp Fim+, FPT Play, Clip TV, Pop Kids, Home Karaoke và bộ quà tặng bia Budweiser 24 lon với 6 chiếc ly thủy tinh cao cấp.

TTDN

Chủ đề khác