VnReview
Hà Nội

Galaxy S9 là bộ đôi smartphone bán chạy nhất tháng 4

Trong thống kê vừa được Counterpoint;công bố, Galaxy S9 và S9+ của Samsung là bộ đôi smartphone bán chạy nhất thế giới trong tháng 4 năm nay.

Theo GSMArena, hiệu suất bán hàng của nhà sản xuất Hàn Quốc rất mạnh tại thị trường Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương. Với việc giảm giá cùng nhiều ưu đãi và không quá lỗi thời so với S9, mẫu flagship năm ngoái là Galaxy S8 cũng đứng cuối bảng trong top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 4 vừa rồi.

Tuy iPhone X đứng thứ ba nhưng sự phổ biến của iPhone vẫn rất lớn. Nhờ sự hỗ trợ liên tục cùng giá thành rẻ hơn, các đời iPhone cũ tuy đã 2 hay 3 năm tuổi vẫn bán rất chạy. Tại một số khu vực, nhu cầu người dùng sở hữu mẫu iPhone 7 ra mắt năm 2016 là rất cao.

Xiaomi (Trung Quốc) tiếp tục xuất hiện trong danh sách với vị trí thứ 6 và 8 lần lượt dành cho Redmi 5A và Redmi 5 Plus/Redmi Note 5. Cả 2 đều có cấu hình mạnh nhưng giá bán khá phải chăng. Đây cũng là 2 thiết bị giá rẻ duy nhất trong top 10 của Counterpoint, trong khi 8 mẫu máy kia đều thuộc dòng flagship (cả cũ và mới).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác