VnReview
Hà Nội

BIGO ra mắt ứng dụng stream trực tiếp Cube TV tại Việt Nam

Công ty BIGO trụ sở ở Singapore được biết đến nhiều với ứng dụng BIGO Live vừa chính thức giới thiệu ứng dụng phát trực tiếp game di động Cube TV tại thị trường Việt Nam.

Chiều ngày 12/6 vừa qua, công ty BIGO đã tổ chức buổi giới thiệu ứng dụng Cube TV tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này được BIGO tổ chức đồng thời tại Malaysia và Thái Lan.

Theo BIGO, Cube TV là một ứng dụng mạng xã hội stream game và thể thao điện tử phục vụ nhu cầu chơi game di động của các game thủ. Ứng dụng hiện được phát hành ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, sau đó sẽ mở rộng dần ra thị trường toàn cầu.

Đây là bước mở rộng của BIGO từ lĩnh vực stream giải trí với ứng dụng BIGO Live sang mang stream game đang được phát triển trên toàn cầu hiện nay. Người dùng có thể xem được nội dung video trực tiếp trên Cube TV ở độ phân giải chuẩn Blueray cùng với các dịch vụ tiện ích như shop mua quà tặng gồm thẻ điện thoại, thẻ Steam.. cho các streamer.

Tại buổi ra mắt Cube TV, BIGO cũng giới thiệu nhiều đối tác đồng hành với nền tảng stream game này như công ty VNG, Garena Việt Nam hay Appota cùng các nhóm stream game nổi tiếng như The Queen Team, FAP TV, QTV team, ADONIS team, Cherry Esports và các streamer cá nhân nổi tiếng như NTN, Rudo… Về các tựa game, Cube TV cũng sẽ hỗ trợ nhiều sản phẩm game nổi tiếng hiện nay như LMHT, PUBG, Dota 2, Crossfire Legends…

Ông Tony Tang, tổng giám đốc BIGO Live Việt Nam chia sẻ Cube TV là một phần của chiến lược mở rộng BIGO sau sự thành công của việc hoàn thành vòng tài trợ Series D. Mới đây, BIGO đã hoàn thành vòng nhận vốn series D từ tập đoàn YY Inc với số vốn 272 triệu USD. Nhờ khoản đầu đó, BIGO hiện là công ty cung cấp dịch vụ live stream giải trí có vốn đầu tư lớn nhất trên sàn chứng khoán Nasdaq.

"Tôi tin rằng Việt Nam chắn chắn sẽ trở thành thị trường chính tại khu vực Đông Nam Á của Cube TV. BIGO sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực của mình tại đây và tiếp tục nỗ lực để đảm bảo sự lành mạnh cũng như an toàn cho người dùng của chúng tôi", ông Tony Tang chia sẻ.

Theo BIGO, ứng dụng Cube TV hiện đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trước khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Mới đây, BIGO đã khai trương trung tâm nghiên cứu phát triển mới tại Singapore. Công ty cũng đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD doanh thu trong năm 2018.

TA

Chủ đề khác