VnReview
Hà Nội

Google Nexus 7 hiện đã có mặt ở Pháp, Đức và Tây Ban Nha

Chiếc Nexus 7 hiện đang được bày bán tại cửa hàng trực tuyến của Google ở Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Các phiên bản 8GB và 16GB có giá lần lượt là € 199 và € 249 (tương ứng 249 USD và 312 USD bao gồm thuế). Google là hãng duy nhất bán ra phiên bản 8GB, còn phiên bản 16GB sẽ được bán tại một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 3/9.

google nexus 7

Cũng như ở các nước khác, chiếc máy tính bảng được kèm theo một thẻ Play Store có giá trị € 20 (25 USD) của cửa hàng Google để mua ứng dụng, phim và sách.

Tuy nhiên, ở ba quốc gia này, các dịch vụ Play Magazines và Play Music vẫn chưa truy cập được, mà mới chỉ dành cho người dùng ở Mỹ.

Bằng cách phát hành máy tính bảng sớm hơn một tuần, Google đang thu hút khách hàng mua máy thông qua cửa hàng trực tuyến của mình. Chiếc máy tính bảng Nexus hiện đã có mặt ở Mỹ, Canada, Anh, Úc, Pháp, Đức và Tây Ban Nha.

Mặc dù cửa hàng trực tuyến Play store của Google còn chưa đầy đủ các dịch vụ, nhưng việc Google nhanh chóng phát hành Nexus 7 tại châu Âu là nhằm tranh thủ thời gian trước khi Amazon tổ chức họp báo vào ngày 6/9 khi mà rất có thể phiên bản Kindle Fire mới sẽ ra mắt. Hơn nữa, Apple cũng đang được đồn đại là sẽ tổ chức ra mắt iPad mini vào cuối tháng Chín hoặc đầu tháng Mười.

Mạnh Cường

Chủ đề khác