VnReview
Hà Nội

Vietnammobile và Xiaomi hợp tác phân phối, bán điện thoại Xiaomi kèm “siêu thánh SIM”

Nhà mạng Vietnamobile và Xiaomi vừa có cú bắt tay hợp tác trong việc phân phối sản phẩm của hai công ty ra thị trường.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa vừa ký kết hôm 28/6 ở TP.HCM, Vietnamobile và Xiaomi sẽ triển khai những kênh phân phối chung. Sản phẩm chủ lực của Vietnamobile như Siêu Thánh SIM sẽ lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vietnamobile cùng Xiaomi sẽ tổ chức những gian hàng khuyến mãi di động tại các khu công nghiệp và trường đại học.

Cũng theo hợp tác này, người mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 phiên bản RAM 3GB + bộ nhớ 32GB với mức giá 4,799 triệu đồng sẽ được tặng kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng với 420 phút gọi ngoại mạng của Vietnamoble trong vòng 12 tháng. Mức ưu đãi tương tự sẽ được áp dụng với các điện thoại sắp ra thị trường của Xiaomi như Redmi 6 và Redmi 6A.

Trong khi đó, khách hàng khi sở hữu "siêu thánh SIM" của Vietnamobile sẽ có cơ hội mua một số sản phẩm công nghệ của Xiaomi với giá ưu đãi lên đến 20% tại tất cả cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.

Tại sự kiện công bố hợp tác với Vietnamobile, Xiaomi cũng ra mắt hai smartphone giá rẻ Redmi 6 và Redmi 6A ở thị trường Việt Nam. Hai sản phẩm này dự kiến sẽ lên kệ vào đầu tháng 7 và cũng sẽ được tặng kèm bộ "siêu thánh SIM" tương tự như chiếc Redmi Note 5. Mức giá cụ thể của 2 sản phẩm hiện chưa được công bố.

Redmi 6 và Redmi 6A có chung thiết kế thân nhựa, màn hình tràn cạnh 5.45 inch độ phân giải HD, vi xử lý Mediatek Helio P22 tám nhân, pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM và LTE 4G. Những điểm khác nhau chủ yếu nhất của hai sản phẩm là camera và bộ nhớ. Redmi 6A có camera chính 12MP (khẩu f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.25 μm), camera trước 5 MP (f/2.2, 1.12 μm), hai phiên bản bộ nhớ RAM 3GB + 32GB hoặc 4GB + 64GB. Còn Redmi 6A có camera chính 13MP (khẩu f/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha), camera trước 5MP, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

TT

Chủ đề khác