VnReview
Hà Nội

Nhật Cường phân phối Bkav Mobile Security

Công ty Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) và Bkav chính thức công bố hợp tác phân phối sản phẩm cho thị trường Hà Nội. Theo đó, phần mềm bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security sẽ có mặt trong toàn bộ Hệ thống phân phối của Nhật Cường kể từ ngày hôm nay (4/9/2012).

Ông Trần Kiên Cường, Trưởng phòng công nghệ Nhật Cường Mobile, cho biết: "Qua đánh giá thực tế nhiều sản phẩm, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Bkav Mobile Security vì đây là phần mềm tốt nhất trên thị trường trong việc sao lưu dữ liệu, chống trộm, diệt virus và đặc biệt là chặn spam. Bkav là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu Việt Nam và chúng tôi muốn hợp tác với các chuyên gia bảo mật để giúp khách hàng của mình giảm thiểu tối đa các nguy cơ bị đánh cắp hoặc mất mát dữ liệu cá nhân".

Bkav Mobile Security

Tính năng sao lưu và phục hồi (Backup & Restore) trong Bkav Mobile Security giúp người dùng sao lưu an toàn danh bạ, tin nhắn và nhật ký cuộc gọi lên đám mây hoặc thẻ nhớ. Trong trường hợp bị mất điện thoại, người dùng sẽ không phải lo lắng vì những dữ liệu đã sao lưu có thể lấy lại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng chống trộm (AntiTheft) của Bkav Mobile Security có thể xác định được vị trí, tọa độ của điện thoại trong trường hợp người dùng bị mất cắp hoặc để quên đâu đó, giúp người dùng tìm lại điện thoại. Để các dữ liệu cá nhân quan trọng không bị rơi vào tay người khác, người sử dụng có thể gửi tin nhắn khẩn cấp ra lệnh xóa dữ liệu hoặc khóa máy từ xa.

Công nghệ lọc thông minh Smart Filter được tích hợp trên Bkav Mobile Security cho phép chặn 100% các tin nhắn rác thường gặp. Người dùng còn có thể thiết lập các chế độ chặn cuộc gọi linh hoạt như: không nhận các cuộc gọi từ các thuê bao không có trong danh bạ vào ban đêm, đặt chế độ riêng cho ngày làm việc và ngày cuối tuần bằng cách sử dụng tính năng chặn cuộc gọi không mong muốn (Call & SMS Block) của Bkav Mobile Security.

Nhật Cường Mobile từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc chuyên phân phối các dòng điện thoại di động cao cấp tại Hà Nội với hệ thống showroom có mặt ở hầu hết các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng…

Trong năm 2012, nhà sản xuất Bkav đã giới thiệu ra thị trường phần mềm Bkav Mobile Security cho điện thoại di động và máy tính bảng hỗ trợ hệ điều hành AndroidiOS. Ngay sau khi Bkav Mobile Security ra mắt, nhà sản xuất đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác thương mại. Tại TP HCM, Bkav cũng đã ký hợp tác với Viễn Thông A cung cấp giải pháp Bkav Mobile Security cho thị trường phía Nam.

PV

Chủ đề khác